Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Đầu tư cho tình ái

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:25, under | No comments

Muốn thành công trong bất cứ lĩnh vực nào cũng phải đầu tư đúng mức. Đời sống vợ chồng cũng cần phải được đầu tư thích đáng.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Thực tế không ít những cặp yêu nhau và cưới nhau, có con cái nhưng vẫn không thành công trong quan hệ tình dục. Nghĩa là tình dục không mang lại cho họ khoái cảm, hạnh phúc như mong muốn, trái lại nhiều khi chỉ là một sự chịu đựng gắng sức hoặc sợ hãi, vô cảm.
Đặc biệt là với người vợ, có những phụ nữ suốt đời xem việc chăn gối với chồng chỉ là một bổn phận hoặc để có con. Cá biệt, có cặp vợ chồng thất bại ngay trong lần ân ái đầu tiên khiến suốt đời họ không còn hứng thú và hấp dẫn nhau nữa. Không ít lời đồn đại về những cô dâu bỏ về nhà cha mẹ ruột ngay sau đêm tân hôn và không bao giờ muốn trở lại với chồng.
Tình dục cũng cần kiến thức
Hoạt động tình dục là bản năng cơ bản của con người, giống như “đói ăn khát uống”. Nhưng với con người văn minh thì tình dục không chỉ dừng lại ở đó mà nó là một sự hòa hợp toàn diện, cao cấp nhất giữa một người nam và một người nữ để đi đến mục đích cao nhất: hạnh phúc lứa đôi bền vững.
Vì thế tình dục ở con người vượt xa bản năng cơ bản và đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Tình yêu là yếu tố vô cùng quan trọng để người ta ham muốn nhau, được cùng nhau ân ái là đỉnh cao của tình yêu. Thế nhưng nếu không có kiến thức người ta có thể phá hỏng cái thiên đường ấy trong phút chốc vì một người chồng vội vàng thô thiển hay người vợ vụng về, thiếu dịu dàng, hấp dẫn. Đặc điểm tình dục ở hai phái cũng rất khác nhau, của từng người cũng rất khác biệt, nếu không hiểu rõ điều này thìchuyện chăn gối của bạn sẽ trở thành một hòa âm bị hỏng theo kiểu “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”. Cho nên dù bạn là tiến sĩ toán, là đại gia kinh doanh cũng nên tham gia một khóa học dự bị hôn nhân trước khi kết hôn hoặc tự học một cách chọn lọc từ sách báo, biết ứng dụng kiến thức ấy một cách linh hoạt và thông minh.
Sự nhạy bén
Ở mỗi người có một đồng hồ sinh học khác nhau thì họ cũng có riêng một đồng hồ tình dục. Đặc biệt là loại siêu đồng hồ này lại không có kim, có số nên người vợ cũng như người chồng phải tự tìm hiểu, nhạy bén để biết được đâu là giờ “cao điểm” của nhau để mà yêu nhau và đạt đến “đỉnh cao” của hoan lạc. Chưa kể cách yêu, cách âu yếm, thời lượng ở mỗi người cũng rất khác nhau, luôn là điều bí ẩn mà tự bản thân mỗi người tự họ không ý thức hết được. Chẳng hạn có một phụ nữ thường xuyên phải đi công tác xa nhà, và chị thường nhớ chồng vào lúc nửa đêm, chị cũng không hiểu sao lại nhớ chồng vào cái giờ “ác ôn” đấy để rồi phải mất ngủ, hốc hác. Khi về chị kể với chồng chuyện ấy, người chồng vốn rất yêu vợ và nhạy bén liền hiểu rằng đó là giờ hoàng đạo trong “đồng hồ tình dục” của vợ. Và rõ ràng sau đó những cuộc ân ái anh thực hiện với vợ vào lúc nửa đêm khiến vợ anh vô cùng thỏa mãn và hạnh phúc.
Toàn tâm toàn ý
Làm một việc gì, dù lớn dù nhỏ nhưng nếu không toàn tâm toàn ý cũng rất khó thành công chẳng hạn bạn vừa học bài vừa tán gẫu với bạn qua điện thoại thì rất khó thuộc bài, vừa nấu ăn vừa mải xem tivi thì món ăn có thể hỏng như cháy khét, sôi trào hết ra ngoài. Hoặc khi có con cái ốm đau khiến người mẹ khó tập trung làm tốt công việc. Sinh hoạt vợ chồng cũng vậy, tuy cuộc sống với muôn vàn bộn bề nhưng lúc vợ chồng bên nhau, cần nhau thì phải quẳng hết mọi thứ lo âu vương vấn để yêu nhau. Trong một không gian riêng tư, chỉ có anh và em là mối quan tâm duy nhất, là sự tập trung tối đa, là huy động hết mọi cảm xúc, tưởng tượng để thưởng thức nhau và bay bổng đến cõi tình. Tuyệt đối khi vợ chồng ân ái không có một “bóng ma” nào của kẻ thứ ba lởn vởn trong đầu, lúc ấy chỉ có vợ mình, chồng mình là người đáng yêu và tuyệt vời nhất.
Đầu tư cho hạ tầng
Nhưng để có một cuộc sống tình ái mỹ mãn thì trước hết cần phải có đầu tư tốt về hạ tầng cơ sở, đó là một phòng ngủ kín đáo, thoải mái, giường nệm sạch sẽ, êm ái, thân thể mỗi người cũng phải thơm tho và xa hơn nữa có một cuộc sống vật chất đầy đủ.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive