Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Lợi ích của men say tình ái

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:30, under | No comments


Nhắc tới rượu vang những người lãng mạn sẽ nghĩ ngay đến người yêu dấu. Một chút hương vị ngọt ngào, say đắm có thể biến những đêm không trăng thành thiên đường tình ái của lứa đôi.
Nhưng không chỉ có vậy, nếu bạn muốn đời sống tình ái kéo dài thật lâu cùng tình yêu trọn vẹn, hãy cứ coi rượu vang là một liều thuốc tuyệt vời. Trên thực tế, rượu vang có thể chữa bệnh và rất tốt cho sức khỏe, tất nhiên là khi bạn sử dụng đúng liều.

Tình yêu xuất phát từ trái tim và đích đến cuối cùng cũng là trái tim. Những trái tim yêu có khỏe mạnh thì tình yêu mới đầy đủ, trọn vẹn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha, trong rượu vang có các thành phần ngăn cản quá trình oxy hóa của lipoprotein (nguyên nhân chính của sự hình thành màng xơ vữa động mạch).
Các chất chống oxy hoá gốc tự nhiên trong rượu vang có thể làm giảm nguy cơ của các chứng bệnh về tim, tai biến mạch máu não và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể thông qua việc nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống tuần hoàn.
Ngoài ra, rượu vang còn có tác dụng chống đông máu do làm giảm quá trình kết dính của tiểu cầu. Tác dụng này tương tự như Aspirin, một loại thuốc rất quan trọng trong điều trị bệnh mạch vành.
Chính vì vậy mà rượu vang được coi như là một người bạn tốt của trái tim, là một người bạn tốt của tình yêu. Nếu uống dưới 200 ml rượu vang mỗi ngày sẽ rất có ích cho sức khỏe tim mạch, kéo dài sự sống, tuổi thanh xuân và cả tuổi yêu.
Tuy nhiên, việc uống quá 300 ml rượu mỗi ngày có thể gây tiến triển bệnh cơ tim, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, rối loạn nhịp tim và đột tử. Tình trạng giảm co bóp cơ tim, rối loạn nhịp tim xẽ sảy ra nếu uống quá nhiều trong một lần. Vì vậy, lạm dụng rượu là điều nên tránh để bảo vệ trái tim yêu.
Hương vị quyến rũ làm cho những giây phút đợi chờ trở thành những cơ hội khám phá. Và những phút gặp gỡ thăng hoa thành cảm xúc ái ân. Thêm một chút rượu vang cho sức khỏe lứa đôi. Thêm một chút men cho tuần trăng mật nồng say trọn vẹn. Thêm một chút hương say cho cuộc sống đôi lứa bền vững nồng nàn. Nhưng hãy chỉ một chút thôi, để trái tim cứ mãi đập những nhịp yêu khỏe mạnh, bền lâu.

(Theo Thị Trường Tiêu Dùng)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive