Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hâm nóng chuyện yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 06:05, under | No comments


Trong chuyện phòng the, nhiều đôi luôn chú ý đến thời gian, địa điểm để đổi mới chuyện ấy. Tuy nhiên, có những yếu tố quan trọng hơn thì lại bị dễ dàng bỏ qua: làm thế nào để hâm nóng nhau thực sự?

Những "chiêu" dưới đây sẽ không có gì là phức tạp và mất thời gian nếu hai bạn chịu khó để ý và quan sát thật kỹ đối tượng của mình. Chắc chắn, bạn sẽ thấy người ấy cũng đang bị "rung rinh" đấy!
1. Người thông minh là người luôn biết cách tạo sự thoải mái và kích thích người ấy thể hiện tính hài hước của mình. Nếu thực sự muốn chuyện ấy xảy ra, bạn có thể áp dụng những chiêu gợi ý bằng những câu nói thật hóm hỉnh. Như vậy, bạn trở nên vô cùng đáng yêu và chẳng ai nỡ từ chối bạn cả.
2. Liếc mắt đưa tình và tán tỉnh đối tượng. Đây được coi là một trong chiêu được coi là hiệu quả nhất. Lời âu yếm, sự tán tỉnh cùng ánh mắt đưa tình của bạn sẽ khiến đối tượng được hâm nóng ngay tức khắc. Dường như đối tượng khi ấy cũng sẽ thấy lửa tình như đang bủa vây đâu đây.


3. Bạn đừng ngại ngần khi diện những bộ trang phục có thể hơi thoáng mát nhưng khoe đường cong của bạn hoặc những bộ trang phục hút hồn người ấy. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng, trang phục cũng không nên quá hở hang, chỉ nên kín kín hở hở sẽ thu hút đối tượng nhiều nhất. Và cũng đừng bao giờ rập khuôn khi không phải lúc nào cũng diện nó cho dù nó là bộ cánh rất hấp dẫn. Hãy nhớ rằng: phải luôn thay đổi nó bởi ngày mai nó đã không còn khêu gợi với người ấy nữa!
4. Âu yếm cũng được coi là liều thuốc tình cảm tuyệt vời nhất. Chàng và nàng đều không ngoại lệ, cả hai đều mong muốn sự lãng mạn như nhau. Chỉ cần bạn tiến lại gần gũi với người ấy, nắm tay người ấy, ôm chầm lấy người ấy những lúc người ấy không ngờ thì sẽ khiến người ấy có cảm giác thật hạnh phúc và vui vẻ. Chẳng cần phải là những điều cao xa, chỉ cần những cử chỉ nhỏ nhặt ấy sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn: khi xem ti vi hãy ngồi cùng nhau, nắm tay nhau hoặc choàng vai nhau nhé!
Vậy, đừng bao giờ đánh giá thấp những thứ tưởng như nhỏ nhặt. Nên nhớ, để bắt đầu gợi ý được chuyện ấy với đối tượng của mình thì bạn phải tìm cách hâm nóng ngọn lửa yêu kia đã. Nếu không bạn sẽ phải bỏ cuộc chơi sớm mà thôi!

(theo Sức trẻ Việt Nam)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive