Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Dự báo thời tiết cho một cái “kiz”

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:39, under | No comments


Tín hiệu đèn vàng chàng đã bật lên rồi. Cùng mổ xẻ 10 dấu hiệu đáng ngờ nhất nhé. Bây giờ quyền quyết định bật đèn xanh hay đèn đỏ thuộc về bạn.
1. Chàng cứ nhìn chằm chằm vào môi bạn
Hãy bình tĩnh, cứ nói tiếp những gì bạn đang nói, thật tự nhiên. Giả nai một chút, như thể bạn chẳng hề biết từ nãy đến giờ có người đang “soi” đôi môi của mình từng milimet vậy.
2. Chàng vỗ nhẹ vào đùi bạn
Khi cười một trận đã đời sau câu nói đùa của bạn. Đừng làm gì cả, chỉ cần tỏ cho chàng thấy bạn đang rất thoải mái. Vậy chàng sẽ hiểu đó là “tín hiệu đèn xanh” rồi.
3. Chàng vuốt tóc bạn và khen “nức nở”
Hãy nói “cảm ơn anh nhé” và như vậy là đủ. Đừng hào hứng quá mà thao thao bất tuyệt về tiệm tóc bạn hay lui tới hoặc loại dầu gội bạn dùng. Phản tác dụng đấy.
4. Chàng mải miết trong mắt bạn ngay cả khi bạn đang im như thóc
Ánh mắt chàng có thể khiến bạn đóng băng. Hãy cố tỏ ra bình thường dù bạn có đang đỏ mặt, cười thật sảng khoái khi anh ấy nói bất cứ chuyện gì khôi hài.
5. Trông chàng rất căng thẳng
Mồ hôi thi nhau đổ xuống. Con trai dù có bản lĩnh đến mấy cũng hồi hộp trước khi chuẩn bị “thực thi nhiệm vụ”. Bởi chàng sợ bạn sẽ từ chối.
Hãy lau mồ hôi cho chàng, nói gì đó hài hước để chàng bớt căng thẳng.
6. Chàng rủ bạn “đánh lẻ”
Đang đi với một nhóm, chàng bỗng rủ bạn tách riêng… đi dạo. Nếu bạn chưa muốn “xi-nhan”, đừng để chàng rủ mình ra chỗ “chỉ có hai người” nhé, chỉ lòng vòng quanh chỗ đang chơi thôi.
7. “Mắt em đẹp thật đấy”
Lại một lời khen có ẩn ý và bạn chỉ cần nói “Cám ơn anh”. Còn bật đèn xanh hay đèn đỏ ư? Thử ra dấu bằng chính đôi mắt đẹp của mình xem chàng có đủ tinh tế để nhận ra không nào.
8. “Mùi son của em ngọt quá, anh chỉ muốn thử một chút thôi”
“Lộ liễu” ghê nhỉ. Bạn ngại gì mà không cho anh chàng thử luôn. Lấy thỏi son “mùi ngọt” của mình ra và nói “nó đây nè” kèm theo một nụ cười bí ẩn. Chàng sẽ phải “rút kinh nghiệm” cho lần sau.
9. Tự dưng đám bạn đang đi cùng “bốc hơi”
Trước hết bạn hãy làm bất cứ cái gì (hơi ngớ ngẩn cũng được) để chữa cháy tạm thời. Sau đó đề nghị đi tìm những người kia nếu không muốn “một mình chống lại mafia”.
10. Chàng từ từ tiến tới
Lấn cả khoảng cách an toàn rồi, nguy hiểm quá. Bạn có 2 lựa chọn: một là phạt chàng thẻ đỏ, hai là… nhắm mắt vào.

Diệu Huyền

Thế Giới Học Đường

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive