Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Sex là chất keo gắn chặt đàn ông và đàn bà

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:37, under | No comments

Nhiều người thừa nhận cuộc sống tình dục là điều quan trọng nhất và dường như là yếu tố duy nhất để duy trì hôn nhân. Vậy tại sao tình dục lại quan trọng trong cuộc sống?


Ảnh minh họa - nguồn internet

Bên cạnh chức năng sinh sản và một loạt các hoạt động sinh lý cần luôn trong trạng thái hoạt động thì tình dục còn có nhiều tính năng xã hội quan trọng khác giữ đàn ông và đàn bà gắn kết với nhau.
Bạn đừng bao giờ tin những ai nói rằng họ đơn giản không hạnh phúc trong cuộc sống. Họ tự phán xét những thứ thuộc bản năng quá hạn chế về mặt kiến thức và kinh nghiệm cá nhân.
Vài chục năm gần đây, con người đã mạnh dạn đề cập đến vấn đề tế nhị này một cách công khai.
Bất chấp cái gọi là cuộc cách mạng tình dục và vô số các bộ phim và tác phẩm văn học về cuộc sống giới tính nhưng số cặp ly hôn cứ ngày càng gia tăng. Tại Anh, Pháp và Đức, tỉ lệ ly hôn là 30-40%, còn ở Ukraine, một nửa số cặp vợ chồng kết hôn chấm dứt bằng ly hôn. Có nhiều lý do giải thích việc ly hôn nhưng nguyên nhân chính là sự không hòa hợp về tình dục của các cặp vợ chồng. Và một điều bất ngờ hơn nữa là 8 trong 10 trường hợp “tan đàn xẻ nghé” thì phía nữ lại chính là bên nguyên.
Sự gia tăng số lượng các vụ ly hôn có thể được giải thích bằng thực tế rằng vấn đề chuyện phòng the trong thời kỳ cách mạng tình dục mang ý nghĩa thương mại hơn là khoa học. Nó dẫn đến việc thiếu kiến thức về giới tính ở cả đàn ông và đàn bà. Vì thế, hiện giờ con người chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm giới tính của bản thân, lời khuyên của bạn bè, khả năng trực giác hoặc những tình huống để đánh giá sự hoà hợp tình dục của hai vợ chồng.
Do vậy, một cuộc sống gối chăn thuận hòa và êm đẹp chính là 1 trong những yếu tố mang tính quyết định đối với sự thành công viên mãn của hôn nhân.

Mai Hà (VTV)

VietBao.vn (Theo_Hà Nội Mới )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive