Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Nàng buôn chuyện phòng the

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 09:12, under | No comments

Đối với phụ nữ chuyện vợ chồng không phải là một bí mật quá lớn. Đa số những chi tiết vụn vặt về bạn sẽ không thoát khỏi sự chú ý của nàng. Hãy tưởng tượng rằng một ngày nào đó, đôi môi đỏ tươi mà bạn hôn chùn chụt giờ lại "tiết lộ" chuyện phòng the của hai người.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Kích cỡ
Đề tài về "vật nhẹ nhất" trên cơ thể quý ông luôn khiến các cô bạn của nàng tò mò. Sẽ có hàng loạt các câu hỏi được đặt ra nào là to nhỏ, dài ngắn và trông "mặt mũi" nó thế nào? Tóm lại là có vô số những thắc mắc với mong muốn được giải đáp. Tuy nhiên, không phải lúc nào chuyện tế nhị này cũng được nàng bộc bạch một cách thoải mái. Với đa số các cô nàng thì mức độ hé lộ chỉ đạt 1% còn lại thì nàng sẽ chỉ cười tủm tỉm mà nói rằng "Đủ dùng".

Kỹ năng
Kỹ năng làm tình luôn làm cho khá nhiều đàn ông bối rối. Các chàng càng đỏ mặt về chuyện này thì các nàng lại càng thích bàn luận về sự dày dặn trong chuyện đó của chàng. Đối với họ, không bao giờ đủ khi nói về các kinh nghiệm chăn gối cũng như những cách thức để sung sướng.
Phần lớn phụ nữ sẽ thường thảo luận về điều khiến họ không hài lòng nhưng cũng thường khen ngợi chồng/người yêu khi các chàng có cách thích khiến họ lên đỉnh một cách ngoạn mục.

Tần suất
Câu hỏi: "Một tuần mấy lần?" luôn thường trực khi các nàng buôn chuyện với nhau. Điều đó có thể đánh giá mức độ hòa hợp cũng như sức khỏe của cả hai.
Nhiều cô nàng còn đem số sánh số lần của bạn để tự đánh giá chồng mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào con số được đưa ra cũng là chính xác. Các nàng cũng thích khoe khoang hay phóng đại với bạn bè chuyện tình dục của hai vợ chồng.

Hạ màn
Chàng làm gì sau khi "về đích": Lăn ra ngủ luôn hay âu yếm vợ một lúc mới đi ngủ hay còn đỏi hỏi gì nữa?
Nhiều phụ nữ thắc mắc, liệu anh ấy ngủ ngay sau khi quan hệ có phải là bình thường? Và cũng chỉ vì hành động ấy mà nhiều chị em hay suy diễn tiêu cực về khả năng hấp dẫn của mình, cũng như về độ mặn nồng trong tình cảm yêu đương. Nhiều nàng còn cảm thấy tủi thân vì bị bỏ rơi khi giao ban xong.
Tất cả những điều này sẽ được phụ nữ đem ra bàn luận với nhau để cải thiện tình trạng trầm lắng sau chuyện ấy. Trừ những cô nàng coi sex là trò chơi tình ái còn lại thì họ sẽ luôn quan tâm đến chuyện này.

Chi Anh

Việt Báo (Theo_Ngôi sao )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nam giới cũng có hạn sử dụng

Nam giới muốn có ngoại hình luôn hoàn hảo hãy ghi nhớ 10 điều sau

Nàng buôn chuyện phòng the

Nỗi khổ của đàn ông

Nghệ thuật cãi vợ

Nghiên cứu tâm lý học Chồng càng chiều vợ, vợ càng xinh

Nguyên tắc vàng giao tiếp với phái đẹp

Người đàn ông hấp dẫn

Nhận biết nàng băng giá

Những điểm phụ nữ bị hấp dẫn bởi phái mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive