Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Làm đẹp ở tuổi tứ tuần

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:44, under | No comments

Từ tuổi 40, bạn nên để những kiểu tóc quăn hay ngắn (vì tóc bắt đầu thưa dần); sử dụng khăn quàng cổ, áo cổ lọ để che những vết nhăn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Chỉ cần ý thức được những gì cần làm, chắc chắn bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng ở tuổi 40. Đầu tiên, phải hiểu được thời gian không thể nào quay trở lại; các phương pháp thẩm mỹ hay phong cách trang điểm cũng chẳng giúp bạn trẻ mãi. Hãy chấp nhận sự thật và tự làm cho mình hoàn thiện hơn với vẻ đẹp vốn có.
Những gì phục vụ cho bạn ở lứa tuổi 20 sẽ không còn phù hợp ở lứa tuổi 40. Không nhất thiết phải chạy theo những xu hướng thời trang dành cho giới trẻ. Đôi khi ăn mặc trẻ trung quá so với tuổi sẽ gây phản cảm với người đối diện. Nó làm bạn trở nên lố lăng mà vẫn không giấu được tuổi tác thật.
Vì thế, hãy bắt đầu tạo một phong cách ăn mặc cho riêng bạn. Một phụ nữ có vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ ở độ tuổi 40 có những cách thể hiện bề ngoài như sau:
Nên
Để kiểu tóc quăn hay tóc ngắn.
Sử dụng khăn quàng cổ, áo cổ lọ.
Chú ý đến màu sắc trong việc kết hợp trang phục.
Trang điểm nhẹ nhàng cho khuôn mặt bằng những màu dịu, nhẹ như màu be, nâu nhạt, hồng phấn.
Mặc váy dài đi cùng với những đôi giày đẹp để gây sự chú ý đến đôi chân.
Không nên
Mặc trang phục quá bó sát vào thân người.
Trang điểm lòe loẹt.
Tóc tai quá dài sẽ tạo cảm giác luộm thuộm.
Ngoài những điều trên thì việc quan trọng nhất là bạn luôn giữ cho tinh thần được thoải mái, năng tập thể dục và chú ý đến việc săn sóc và dưỡng da.

(Theo Thanh Niên Tuần San)

(Theo_VnExpress )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive