Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Hẹn hò ở tuổi muối tiêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:50, under | No comments

Những ai không may sớm mất đi người bạn đời hoặc cuộc sống vợ chồng không hoà hợp dẫn đến ly hôn trong khi tuổi còn chưa quá già thì việc hẹn hò, tìm hiểu một người mới là chuyện đương nhiên. Tuy vậy, việc gặp gỡ ở lứa tuổi đầu hai thứ tóc cũng cần có một số nguyên tắc cần thực hiện.


Ảnh minh họa - nguồn internet

- Người đàn ông táo bạo, sôi nổi theo đuổi bạn với những hành động lãng mạn quá tự nhiên có thể đã từng tấn công những phụ nữ khác trước đây bằng cách như vậy và sẽ làm tương tự trong tương lai.
- Khi một người đàn ông nói rằng ông ấy muốn một phụ nữ có những mối quan tâm riêng, có nghĩa ông ấy muốn bạn không nên phàn nàn khi ông chơi golf 2 lần/1 tuần.
- Những tật nhỏ của người nam làm phiền bạn khi mới quen biết hoặc sẽ trở nên không có gì quan trọng khi bạn thấy yêu họ hoặc khiến bạn khó chịu đến nỗi muốn loại ngay đối tượng ra khỏi danh sách những người bạn muốn quan tâm.
- Khởi đầu một mối quan hệ tình cảm bằng chuyện quan hệ thể xác ở mức tuyệt vời không bao giờ là tốt: Càng nồng nhiệt lúc đầu càng thất vọng về sau.
- Đối phương làm bạn cười nhiều thế nào quan trọng hơn việc họ làm bạn cảm thấy hạnh phúc bao nhiêu khi trên giường ngủ.
- Vệ sinh cá nhân là điều vô cùng cần thiết.
- Hai câu hỏi bạn nên đặt ra sớm trong một mối quan hệ là “Anh có thể hẹn hò với một phụ nữ trẻ chừng nào?” và “Anh sẽ chọn ai giữa một người phụ nữ có bộ ngực được bơm và người có vòng 1 nhỏ?”.
- Nếu một người đàn ông nói với bạn rằng anh ấy “thực sự yêu một phụ nữ thông minh”, bạn hãy kiểm tra xem anh ấy phản ứng thế nào khi bạn và mọi người tại một bữa tiệc đang lắng nghe một cách chăm chú.
- Những từ ngữ lãng mạn nhất mà người đàn ông có thể nói là “Anh không thể chờ để lắng nghe điều em đang nghĩ”, còn phụ nữ có thể khiến đàn ông thấy như mình được lên mây khi thốt ra câu: “Hãy nằm xuống và thư giãn”.
- “Yêu” trên bãi biển nghe có vẻ lãng mạn nhưng khi bạn có tuổi thì cát không phải là tấm đệm êm với tấm thân nhiều xương hơn thịt của bạn.
- Một người đàn ông luôn mang lại cho bạn những đêm say đắm không đồng nghĩa với việc anh ta không đùa giỡn với tình cảm của bạn.
- Người đàn ông bạn nghĩ là “khá ổn” để hẹn hò với bạn ở lứa tuổi 20 sẽ cực kỳ tuyệt vời ở buổi lễ gặp mặt bạn đồng môn.
- “Những chàng trai tồi” biến thành những gã tồi tệ với những vấn đề về ma tuý và rượu.
- Một người đàn ông đã bước qua tuổi 40 và nói rằng anh ta “vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ đích thực” của mình chính là người sẽ khó tìm kiếm được người phụ nữ ấy.
- Song đề của các mối quan hệ bất diệt không phải là “Anh có yêu em?” mà là “Cảm giác về tình yêu bao nhiêu là nhiều hay chưa đủ?”.
- Nếu bạn có tình cảm với một người đàn ông đã ly hôn vì cuộc hôn nhân trước quá kinh khủng, bạn sẽ luôn tốt hơn bởi sự so sánh.
- Cho dù những đứa con riêng có khiến bạn bực bội đến đâu chằng nữa thì sau đó chúng cũng lớn lên và ra ở riêng khi có gia đình mới.
- Độc thân thích hơn là sự cô đơn trong mối quan hệ.
- Những mối quan hệ của các cặp đôi khác có thể khiến bạn ghen tị vì sự lãng mạn khi nhìn bên ngoài nhưng bên trong có lẽ họ cũng có những lúc chán ngấy như các bạn vậy.

The Mai Hà (VTV.vn/LHJ)

VietBao.vn (Theo_Hà Nội Mới )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive