Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Để thành người tình lý tưởng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:07, under | No comments

Đối với các chàng trai, một cô gái lý tưởng là người biết mình đang muốn gì và tùy lúc thể hiện những gì mình muốn. Dưới đây là tổng hợp những mẫu phụ nữ mà đàn ông thế hệ @ nên tìm kiếm.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Cô gái độc lập: Dù cô ấy là giám đốc công ty hay chỉ là một nhân viên nhà hàng thì với chàng điều đó không hề quan trọng, miễn là nàng phải có cuộc sống chân thành, có danh dự cá nhân và không phải sống dựa vào ai khác.
2. Không o bế đối phương: Cô ấy hiểu rõ các vì sao, mặt trăng, mặt trời cũng đều có quỹ đạo riêng nên không hề kiểm soát bạn từng giờ từng phút. Cuộc sống bận rộn, chàng không thể lúc nào cũng ở bên người yêu và cô gái thì cũng cần hiểu rõ chàng chưa phải là trung tâm vũ trụ.
3. Cảm giác thần bí: Thẳng thắn và thực thà giống mà khác nhau. Cô ấy là người thẳng thắn nhưng cũng biết cách để không đem kể trước mặt người yêu tất cả những gì mình nghĩ và mình biết. Vì cô ấy hiểu rõ sự phô bày đôi khi là mầm mống của sự cách xa.
4. Biết cách để chàng luôn nhớ đến mình: Không cần ngày nào cũng gặp mặt người yêu, cũng chẳng có những tin nhắn ngọt ngào. Tên củ cô không ở vị trí đầu tiên trong sổ tay của chàng nhưng lúc nào cũng khiến chàng xao xuyến, khát khao, đó mới chính là sự thu hút đặc biệt.
5. Không để chàng nhìn thấy tật xấu của mình: Những lúc tức giận, cô ấy không tranh cãi hay tâm sự với người yêu. Nàng biết lảng tránh đến mức tối thiểu với đấu khẩu với người yêu đang quá khích. Nàng chỉ biết chờ đợi đến lúc đầu óc chàng tỉnh táo lại mới tìm cách thể hiện mình.
7. Giữ chút hài hước: Khiếu hài hước của nàng đủ để chàng cảm nhận rằng đây là một cô gái có trí tuệ và độc lập trong tư duy. Thế nhưng cô chẳng khi nào có ý định mỉa mai hay thiếu tôn trọng chàng.
6. Chủ động về thời gian:
 Nàng biết cách kìm nén cảm xúc theo suy nghĩ của mình, dù nôn nóng đến mấy thì cũng không bao giờ là người chủ động nơi hẹn trước. Vì nắm được tiết tấu của bản thân mà nàng phải chạy theo sự sắp đặt của người tình. Mục đích của nàng là tạ ra sức hút cho chàng vì biết rõ đàn ông luôn muốn là người chủ động hẹn hò.
8. Tương đối tự tin: Vì nàng hiểu rõ một điều phụ nữ mà cứ thể hiện sự tự tin thái quá trước mặt phái mạnh thì sẽ mất hết nữ tính. Khi người yêu giúp mình một việc có ý nghĩa, nàng không ngại nói lời cảm ơn. Cũng chẳng bao giờ nàng hỏi dò về hình thức cô bạn gái cũ của chàng trông gầy béo ra sao cũng như không muốn cùng các cô gái khác tranh luận đến mức "nước sôi lửa bỏng" để rồi chẳng biết ai thiệt ai hơn.
9. Ấm áp hơn chàng mong đợi: Vì nàng biết một khi chàng cảm nhận thấy đây đúng là cô gái của mình, "có một không hai". Khi có việc gấp, không vì chẳng thấy tâm hơi chàng đâu mà nàng đã vội oán trách vì trong tim nàng chàng cũng có côg việc của mình, vậy cách tốt nhất là mỗi người hãy cố gắng vì nhau.
10. Biết chăm sóc bản thân: Nàng luôn chú ý tới sức khỏe và vẻ bên ngoài của mình. Vì nàng cảm nhận rõ một người mà quan tâm tới bản thân sẽ phản ánh mức độ tự tôn trọng mình. Nếu người yêu chưa ưng cái áo mình đang mặc nhưng nàng vẫn thấy nó giúp mình tự tin thì vẫn dùng nó, miễn là không phải trước mắt chàng.
Một người con gái có cá tính luôn khiến các chàng say đắm ngất ngây, nhưng điều mà các chàng cần hơn tất cả là cô ấy phải luôn đoán biết được đàn ông mong đời điều gì từ phía mình. Đó mới chính là uy lực của phái yếu.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

(Theo_Ngôi sao )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive