Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Giữ sức khi yêu

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 10:34, under | No comments

Với những khoảng thời gian mặn nồng nhất của vợ chồng, nếu chàng và nàng quá sức cuồng nhiệt, không biết điều chế xúc cảm thì cũng như ăn quá nhiều một thức ăn ngon để rồi bội thực. Mà một khi đã ớn thì sẽ rất khó tìm lại cảm giác thèm muốn như thuở ban đầu.


Nói đúng hơn, chuyện ấy tốt đẹp, kéo dài mãi khi ta duy trì được cảm xúc đói khát như thể lâu ngày không đụng đến nhau và nhớ đừng bao giờ làm cho mình chán. Thực ra, sự tự điều chế này chính là sự chủ động yêu.
Chủ động trong chuyện ấy không có nghĩa là lúc nào cũng trong tình trạng chuẩn bị "xung phong", mà là phải biết tranh thủ nghỉ ngơi để nuôi dưỡng thể chất và làm đầy lại cảm xúc đã vơi sau mỗi lần "giao chiến".
Do tâm lý đàn ông là phái mạnh, phải là người tỏ tình và chủ động yêu nên nhiều quý ông đã "hao binh tổn tướng" một cách phí phạm. Trước khi muốn "lâm trận", điều tối cần thiết trong binh pháp là phải thăm dò tình hình "phe địch" như thế nào vì "biết người biết ta trăm trận trăm thắng".
Nhiều chàng trong thời gian sung mãn đã tỏ ra kiêu binh nên sẵn sàng chiến đấu khi "phe địch" đã đầu hàng. Thực ra đây là "cuộc chiến" mà nếu một người hân hoan thắng lợi còn người kia yểu xìu thì có nghĩa cả hai cùng thất bại. Hơn nữa, việc chàng cứ tiến lên khi bạn tình không có phản ứng thì hoài công, và đến lúc nàng "vùng lên" thì họ đã sức tàn lực kiệt vì đường dài hành quân một mình.
Trong chuyện ấy, có chàng do thể trạng đặc biệt nên lúc nào cũng hùng hổ như quân Nguyên. Sự hùng dũng của những này trong nhiều trường hợp được các bác sĩ chuyên khoa cho là bệnh lý.
Nhiều người đàn ông khác lại "lâm trận" trong trạng thái đánh ghen một tình địch vô hình nào đó. Do có vợ vừa trẻ, vừa đẹp, nhiều chàng đã ráng sức vì luôn nghĩ phải làm cho nàng thỏa mãn để không còn tơ tưởng đến kẻ "ngoại xâm" nào khác. Kết quả là các chàng càng đánh thì càng yếu, càng chán nản cho đến một ngày đòi ngủ riêng.

(Theo Kiến Thức Gia Đình)

(Theo_Ngôi sao 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive