Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Người yêu lý tưởng của chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 23:35, under | No comments

Phụ nữ là sức mạnh của đàn ông, làm cho cuộc sống của cánh mày râu có ý nghĩa hơn. Vì vậy, các chàng luôn tìm kiếm người phụ nữ hoàn hảo, cơ bản tập trung ở các đặc điểm sau:


Khía cạnh đầu tiên mà đàn ông thực sự tìm kiếm là tình yêu của người phụ nữ dành cho họ. Đó là một tình yêu tự nguyện, cam kết và hiến dâng. Hiển nhiên, tình yêu đó được anh ấy đánh giá thông qua nụ cười, cử chỉ và tất cả hành động bạn làm để vui lòng anh ấy.
Đối với phụ nữ, tình yêu là quan trọng nhất, còn đối với đàn ông, tình yêu là cả một không gian sống của họ. Nếu bạn giao phó tình yêu của bạn cho anh ấy, anh ấy sẽ trân trọng, gìn giữ nó.
Khía cạnh, phương diện thứ hai mà đàn ông mong tìm kiếm ở phụ nữ là đàn ông sẽ thích những phụ nữ không tận dụng thời gian nhàn rỗi của họ để buộc chàng phải đi mua sắm, ăn tối... Đàn ông thích dành thời gian vừa phải cho người phụ nữ của mình và không quá phô trương, tiêu tiền thoải mái vào những nhu cầu xa xỉ về vật chất của phụ nữ.
Tiêu chuẩn kế đến mà đàn ông đặt ra là không thích một phụ nữ luôn cằn nhằn, mè nheo với họ để đạt được điều mình muốn. Nói chung thì khó mà tìm được người phụ nữ hoàn hảo theo ý muốn, nhưng đàn ông không thích bị điều khiển, bị buộc phải làm gì hoặc không được làm gì. Cho dù sức ép từ phụ nữ là êm dịu hay căng thẳng.
Hương vị đậm đà từ bữa ăn là tiêu chuẩn thứ tư người đàn ông đặt ra cho vợ, bạn gái của họ: Nếu anh ấy thích những món ăn do chính tay bạn nấu, anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn
Tiêu chuẩn thứ năm, đàn ông không thích phụ nữ quá lòe loẹt, lạm dụng son phấn. Đàn ông thích người đàn bà của họ giữ nguyên nét thu ba và trang điểm nhè nhẹ sẽ là giải pháp tốt nhất.
Vệ sinh cá nhân là tiêu chuẩn kế tiếp đàn ông tìm kiếm. Mọi người đàn ông đều thích một cô nàng tạo nhiều sự hấp dẫn về cơ thể đối với họ.
Vẻ thanh lịch là tiêu chuẩn thứ bảy. Đó là sự hấp dẫn và duyên dáng đặc trưng. Thực sự, không phải phái yếu nào cũng có được nét đẹp trời cho, nhưng sự lịch sự và duyên dáng thì bạn có thể làm được.
Hãy ăn mặc phù hợp để tôn lên thân thể làm thu hút đàn ông, đừng ăn mặc lố lăng, nhếch nhác sẽ làm đàn ông xa lánh và khép kín với bạn. Đàn ông sẽ đánh giá rất cao thiện ý của bạn và giá trị của bạn sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn lịch sự và hấp dẫn.
Đàn ông mong đợi rất nhiều ở người phụ nữ là sự hài hước và vui vẻ. Anh ấy muốn chia sẻ sở thích và sự quan tâm đối với bạn về những niềm vui trong cuộc sống của anh ấy. Nếu bạn không tỏ ra thích thú, vui vẻ và hài lòng thì anh ấy sẽ không có hứng thú để bầu bạn với bạn.
Tìm đầy đủ những tiêu chuẩn trên cho người phụ nữ lý tưởng của họ, đàn ông biết không và khó có thể tìm được. Nhưng trong sâu xa, đàn ông muốn phụ nữ hiểu mơ ước của họ đối với vợ, bạn gái cũng thật chẳng phải khó khăn, lớn lao gì.

 (Theo Phụ Nữ Việt Nam)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive