Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Bàn tiệc lõa thể

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 17:55, under | No comments

Nhìn đám thực khách hau háu chờ thưởng thức món “Nyotaimori”, có người đã nói vui rằng trông họ chẳng khác những kẻ “ăn thịt người”.


(Ảnh: Asianews).

“Nyotaimori” thực chất là món sushi và sashimi nhưng thay vì đặt trên những khay đĩa truyền thống, chúng được bày biện trên da thịt tươi mát của các nữ nhân viên nhà hàng.
Không chỉ nam giới mà ngay cả phái nữ cũng rất háo hức ăn món này. Thậm chí chỉ nhìn cách đầu bếp bày món thôi cũng đủ thấy “đã mắt” - những phần tế nhị nhất được che đậy hờ hững nhưng vẫn rất kín đáo và... đầy tính nghệ thuật.


Tuy nhiên đó chưa phải là cách ẩm thực độc đáo nhất của người Nhật. Mới đây một cửa hàng với thiết kế nội thất như... phòng mổ cho ra mắt món ăn rùng rợn làm nức lòng những kẻ bạo gan: “ăn tử thi”.
“Xác chết” - tất nhiên là làm giả từ các loại thực phẩm và gia vị, được đặt ngay ngắn trên bàn giải phẫu. Thực khách có thể mổ xẻ bất cứ bộ phận nào và ăn bất cứ thứ gì nhồi nhét bên trong.
Điều khiến người ta bủn rủn hơn cả, là khi chạm dao kéo vào tử thi cũng tứa máu ra như thật. Lục phủ ngũ tạng, dù biết là “rởm” nhưng cũng ít kẻ dám ăn bởi chúng nhầy nhụa, âm ấm chẳng khác gì gan lòng thứ thiệt.




Hải Minh

Theo Asia News

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive