Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Uống nước tiểu có thể trường thọ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:51, under | No comments

Giống như mọi ngày, việc đầu tiên sau khi thức dậy của Hồ Vũ Bân là đi vào nhà vệ sinh, cầm lấy cốc của mình, hứng và... uống cạn cốc nước tiểu vẫn còn đang ấm.


Thói quen mỗi sáng của anh Bân - làm 1 ca nước tiểu lót dạ. (Ảnh: News.cn).

Trước đây tứ chi và thân thể Vũ Bân luôn rất lạnh, thị giác rất kém nhưng theo anh do kiên trì uống nước tiểu tám năm nay mà cơ thể anh khoẻ mạnh hẳn lên, hai mắt cũng sáng nhiều hơn trước.
Vũ Bân sống ở thôn Vụ Trang, tỉnh Tây An (Trung Quốc). Thôn này lâu nay nổi tiếng là nhờ người dân có thói quen lạ: uống nước tiểu của chính mình để chữa bệnh và giúp thân thể khoẻ mạnh, cường tráng.
Vũ Bân luôn coi nước tiểu là thứ nước bổ dưỡng và uống rất nhiệt tình, chỉ cần hai, ba hớp anh có thể uống cạn một cốc lớn.
Ông Vương Đồng Xuân, năm nay 88 tuổi và đã có thâm niên uống nước tiểu 13 năm. “Nước tiểu đã chữa khỏi bệnh thấp khớp lâu năm của tôi”- ông khẳng định như đinh đóng cột.
Trang Tây Dân (trước đây đã là trưởng thôn thôn Vụ Trang) là người đi đầu trong việc chữa bệnh bằng nước tiểu. Từ năm 1990, ông Trang bắt đầu kiên trì uống nước tiểu và luôn khuyên bảo mọi người: nước tiểu giúp tăng cường sức khoẻ, còn nói “ ba con trai, song hỉ lâm môn không bằng một cốc... nước tiểu”.


Niềm vui sảng khoái của ông Vương Đồng Xuân

Năm 1993, ông Trang và năm người khác đã thành lập nên một cơ sở chữa bệnh bằng nước tiểu. Họ cũng tiến hành khám bệnh, kê đơn thuốc với dược liệu chủ yếu đương nhiên là nước tiểu người.
Trên thực tế cơ sở khoa học của việc uống nước tiểu chữa bệnh còn quá mơ hồ. Nhiều nhà khoa học và bác sĩ y khoa cho rằng nước tiểu là chất thải của cơ thể, có chứa nhiều chất độc hại... Tuy nhiên hiện nay hơn 10% người dân thôn Vụ Trang vẫn đang kiên trì khẳng định tác dụng của phương thuốc đơn giản mà thần kì này.
Bản thân nguời ông Trang cũng cho biết đến nay không phải ngày nào ông cũng uống nước tiểu mà chỉ thỉnh thoảng mới uống. Ông nói rằng việc rèn luyên thân thể giống như xây một ngôi nhà, uống nước tiểu chỉ là việc đào móng, còn cần rất nhiều công đoạn khác mới hoàn thành được công trình ấy.
Thu Trang

Theo News.cn

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive