Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

10 điều bắt buộc phải biết trước khi làm "chuyện ấy" kẻo hối không kịp

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến "chuyện ấy". Dường như bạn hiểu rất rõ thực phẩm nào nên và không nên ăn trước khi "lâm trận".

Nên uống cà phê trước khi làm “chuyện ấy”
Theo một nghiên cứu của Đại học Texas ở Houston với hơn 3.700 người đàn ông cho thấy, uống cà phê vào buổi sáng có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn. Caffeine kích hoạt một loạt các tác động trong cơ thể giúp các động mạch trong dương vật thư giãn, làm lưu lượng máu tăng lên, tạo ra một hiệu ứng tương tự như Viagra, các tác giả nghiên cứu giải thích.


Nên ăn trứng trước khi làm “chuyện ấy”
Trong trứng rất giàu Vitamin D. Loại vitamin này giúp làm tăng nồng độ testosterone ở nam giới, đồng nghĩa với việc cải thiện ham muốn tình dục một cách đáng kể.
Ngoài ra theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Ý, thiếu vitamin D có thể làm tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương, tắc nghẽn mạch máu dẫn đến “cậu nhỏ”.


Không nên ăn bạc hà trước khi làm “chuyện ấy”
Tinh dầu bạc hà có xu hướng làm giảm testosterone, cản trở ham muốn tình dục.


Không nên ăn phô mai trước khi làm “chuyện ấy”
Phô mai có thể gây rối loạn nội tiết tố cho cả nam và nữ giới, ảnh hưởng đến testosterone và estrogen, từ đó làm giảm ham muốn.


Nên ăn cam trước khi làm “chuyện ấy”
Những loại thực phẩm giàu flavonoid như quả việt quất, dâu tây, táo và cam, quýt vài lần/tuần làm giảm nguy cơ mắc rối loạn cương dương xuống 9 đến 11% so với những người lười ăn trái cây. Nguyên nhân là vì flavonoid có trong những thực phẩm này có thể giúp thư giãn các động mạch máu đến “cậu nhỏ”.


Không nên ăn sô cô la trước khi làm “chuyện ấy”
Mặc dù sô cô la đã được chứng minh là cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, nhưng các chuyên gia khuyên bạn không nên ăn ngay trước khi làm “chuyện ấy”. Nguyên nhân vì sô cô la chứa đầy methylxantines, có thể khiến chúng ta buồn ngủ và mất tập trung, làm giảm ham muốn tình dục một cách tạm thời.


Không nên ăn khoai tây chiên trước khi làm “chuyện ấy”
Chất béo chuyển hóa được tìm thấy trong hầu hết các loại thực phẩm chiên có thể  làm giảm ham muốn ở cả nam và nữ, bằng cách tăng sản xuất tinh trùng bất thường ở nam giới và can thiệp vào việc mang thai ở phụ nữ.


Nên ăn đào trước khi làm “chuyện ấy”
Quả đào rất giàu vitamin C – chìa khóa cho sức khỏe tinh trùng của quý ông. Các nhà nghiên cứu cho biết, vitamin C dường như bảo vệ DNA của tinh trùng khỏi các gốc tự do gây tổn hại tế bào. Điều đó rất quan trọng, vì tinh trùng bị tổn thương có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng thụ thai của bạn.


Nên ăn hạnh nhân trước khi làm “chuyện ấy”
Hạnh nhân chứa một lượng lớn axit amin giúp tăng oxit nitric trong cơ thể, chúng là một nguồn chất béo lành mạnh tuyệt vời, tốt cho tim và “cậu nhỏ”. Thường xuyên ăn loại hạt này cũng giúp cải thiện đáng kể chức năng cương dương, khả năng đạt cực khoái, ham muốn tình dục, sự thỏa mãn tình dục và hạnh phúc tổng thể.


Không nên ăn bỏng ngô trước khi làm “chuyện ấy”
Món ăn nhẹ này có thể gây tổn hại cho ham muốn tình dục. Các hóa chất được sử dụng trong lớp lót của túi bỏng ngô có liên quan đến nguy cơ làm giảm ham muốn tình dục; chất axit perfluoroalkyl làm giảm số lượng tinh trùng ở nam giới và giảm ham muốn ở phụ nữ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét