Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Tình xuân, xuân tình

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:22, under , | No comments

Tình xuân là tình yêu đôi lứa. Khi một đôi bạn trẻ yêu nhau say đắm, đến lúc họ hoàn toàn tin cậy nhau và muốn trao cho nhau tất cả, để được hòa hợp về thể xác lẫn tinh thần. Những cảm xúc ham muốn mạnh mẽ dấy lên trong họ lúc ấy chỉ gọi là xuân tình.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Xuân tình bây giờ chính là tình dục. Từ tình xuân đến xuân tình chính là việc yêu nhau dẫn đến quan hệ tình dục. Một "lộ trình" tự nhiên của cuộc sống, là nền tảng tốt đẹp cho tất cả những cuộc hôn nhân trên đời này.

Và xuân tình không chỉ là đặc quyền của những cặp vợ chồng trẻ, những cặp vợ chồng sống với nhau nhiều năm nếu họ vẫn phơi phới xuân tình thì họ vẫn còn tình xuân. Có người nói đùa "Ông ấy hay bà ấy tuy lớn tuổi nhưng vẫn còn xuân tình lắm!" nghĩa là họ còn sung mãn, còn khả năng dạt dào cho chuyện chăn gối. Từ đó người ta có thể hiểu đôi vợ chồng nào còn sinh hoạt tình dục thì cặp vợ chồng đó vẫn còn trẻ.
Thế nhưng theo thống kê ở những xã hội phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Hong Kong... Vì cuộc sống quay cuồng, bận rộn và căng thẳng thì khả năng tình dục của người ta cũng giảm sút. Công dân của họ không chỉ lập gia đình muộn mà số lần sinh hoạt tình dục của họ cũng giảm sút, trung bình chỉ còn khoảng 2 đến 3 lần trong một tháng, trong khi đó ở Pháp, một nơi được xem là người dân rất lãng mạn thì sinh hoạt tình dục của họ khoảng hơn 7 lần trong một tháng.
Còn phụ nữ ở các nước giàu thì số người không muốn lập gia đình hoặc có lập gia đình nhưng không muốn có con cũng không ngừng tăng lên. Phải chăng điều đó nói lên bản năng nữ tính ở người phụ nữ hiện đại cũng giảm sút? Vì người phụ nữ tràn trề nữ tính luôn khao khát yêu đương, ân ái, muốn được làm vợ, làm mẹ chứ họ không muốn "biến từ ong chúa thành ong thợ" như một nhà xã hội học nhận định. Tức là họ sống để làm việc chứ không tha thiết đến chuyện sinh hoạt tình dục, sinh nở.
Liệu đó có là một nguy cơ, một sự biến tính ở những xã hội phát triển? Và có lẽ Trung Quốc, một nước đang phát triển mạnh đã tiên liệu nguy cơ ấy nên ngay từ bây giờ đã phát động nhân dân tổ chức một cuộc sống hài hòa. Không cần phải phát triển quá mức để đánh đổi những giá trị nhân bản khác. Mà tình yêu, tình dục chính là những điều nhân bản nhất. Tình yêu giúp tâm hồn người ta thăng hoa, nhân cách trở nên hoàn thiện và tinh thần sáng tạo cũng cao hơn. Tình yêu là nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình, là yếu tố giúp cho tình dục đạt đến khoái cảm cao nhất mà không một loại "kích thích tố" nhân tạo nào có thể sánh kịp.
Mỗi cặp vợ chồng yêu nhau sẽ có một đời sống chăn gối nồng say, dài lâu và viên mãn. Một cặp vợ chồng đã sống chung với nhau hơn 30 năm, người chồng ngoài 60 và người vợ ngoài 50, chính họ cũng "ngạc nhiên" với khả năng tình dục của mình. Họ vẫn yêu nhau đều đặn mỗi tuần 1-2 lần, không khác mấy với "nhịp điệu" thời còn trẻ. Đó là cặp vợ chồng sống hòa thuận, chung thủy, con cái của họ đều nên người... Có thể trong con mắt mọi người họ là một cặp vợ chồng già, chỉ riêng họ mới hiểu rằng họ vẫn tràn đầy tình xuân và phơi phới xuân tình...

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

(Theo_VnMedia )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Stress sẽ giết chết chuyện ấy

Tiết lộ tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất

Tình xuân, xuân tình

Thay đổi thói quen, tăng cường 'chuyện ấy'

Thế nào là vợ, thế nào là chồng

Thì thầm bên gối

Thổi lửa cho đam mê

Tranh cãi cũng cần có nghệ thuật!

Tránh "gần mặt xa lòng"

Trăng mật thất bại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive