Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Để tình yêu đẹp như mơ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 03:10, under | No comments

Có nhiều yếu tố để tạo dựng một tình yêu đẹp và một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng đó là sự tin tưởng. Một khi đã tin tưởng lẫn nhau thì tình yêu của bạn sẽ đẹp như một giấc mơ.


Bộc lộ bản chất thật của mình
Sự tin tưởng cần có thời gian và sự nỗ lực. Nó rất dễ bị tan vỡ cũng như rất khó lấy lại một khi bị mất đi. Tuy nhiên, nếu bạn tạo được sự tin tưởng đó với chàng thì mối quan hệ của bạn sẽ rất tốt đẹp.
Sự tin tưởng cho phép bạn bộc lộ con người thật của mình. Dù bạn có dùng mẹo gì để gây ấn tượng với người khác trong những ngày đầu hò hẹn thì sự thân thiết vẫn phải được xây dựng trên việc hiểu nhau.
Nếu bạn muốn chàng cởi mở lòng mình, hãy chứng tỏ bạn là một nơi an toàn bằng cách hãy cởi mở với anh ấy trước. Hãy chân thật với anh ấy. Đàn ông không thể đọc được những suy nghĩ của bạn ( phụ nữ cũng vậy). Nếu chàng hỏi bạn có hạnh phúc không và bạn trả lời có” thì đừng nghĩ rng chàng hiu bn có ý khác. Hãy nói có” khi đúng là có.
Hãy lắng nghe chàng nói
Anh ấy cần biết bạn sẽ lắng nghe anh ấy. Hãy hiểu rằng không phải lúc nào đàn ông cũng cởi mở lòng mình. Do vậy, một khi anh ấy làm như thế với bạn, hãy lắng nghe anh ấy. Tránh bình luận bất kỳ điều gì anh ấy nói cho đến khi đối phương nói xong. Hãy nghĩ lại những lần bạn kể cho anh ấy nghe điều gì đó và anh ấy muốn giải quyết vấn đề của bạn ngay khi bạn chưa kể xong câu chuyện. Bạn rất bực mình phải không? Nhớ nhé, hãy để anh ấy nói xong rồi mới đến lượt bạn.
Cả đàn ông và phụ nữ đều có nhu cầu được lắng nghe một cách chân thành. Chỉ việc dành thời gian tích cực lắng nghe và không nói gì, bạn đã khiến cho anh ấy thấy bạn coi trọng những gì mình đang nói. Điều đó sẽ giúp chàng cởi mở hơn trong tương lai. Ngay cả khi anh ấy cảm thấy khó cởi mở nhưng nếu thấy bạn thật sự coi trọng điều đó thì có thể chàng sẽ cố gắng hơn.
Hãy là một nơi an toàn
Hãy hỏi chính mình: bạn có là một nơi an toàn để anh ấy thể hiện những điểm yếu của mình? Nếu anh ấy nói đang lo lắng về công việc hay không biết sửa xe như thế nào hoặc lo lắng về bố mẹ mình, bạn sẽ phản ứng ra sao? Một khi đã tâm sự với bạn về nỗi lo lắng của mình, chàng luôn muốn bạn lắng nghe và vẫn tôn trọng anh ấy. Hãy khẳng định với chàng rằng bạn vẫn không hề nghi ngờ khả năng của anh ấy và rằng bạn sẽ luôn ở bên anh ấy. Nếu chàng nói mình đã có một quyết định sai lầm thì đừng bao giờ nói: Em đã bo anh ri. Hãy nói rng bn đánh giá cao vic anh y dám nói tht vi bn. Đàn ông luôn thích nghe nói về sức mạnh của họ và khi họ cảm thấy tổn thương thì đó là dịp rất tốt để bạn nói về nó.
Bất kể bạn nói gì thì cũng hãy để cho chàng biết rằng bạn luôn ở bên anh ấy và giúp anh ấy giữ được sự tự tin. Anh ấy rất cần biết những gì anh ấy nói với bạn sẽ chỉ có bạn biết. Các mối quan hệ lâu dài luôn được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và sự tin tưởng cần có thời gian để kiểm chứng.
Xây dựng niềm tin
Sự tin tưởng không tự nhiên có được ngay cả khi hai người rất yêu nhau. Nó đòi hỏi sự nỗ lực và nếu bạn từng bị tổn thương trong quá khứ thì điều đó lại càng khó khăn. Xây dựng niềm tin cần phải có thời gian. Bạn cần cho người ấy biết rằng bạn đáng tin cậy và bạn cũng tin ở anh ấy. Nếu chàng biết bạn sẽ lắng nghe và không phán xét cũng như giữ bí mật những chuyện của chàng thì anh ấy sẽ càng sẵn lòng bày tỏ những cảm xúc thật của mình.
Anh ấy đủ sâu sắc để bạn tìm đến khi bạn cần sự yên bình, hy vọng, sự sáng suốt, sự hiểu biết, tình yêu, sự chịu đựng và lòng chung thuỷ.

NGi (, dịch)

Việt Báo (Theo_24h )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bụng càng to, khả năng yêu càng nhỏ

Chào vợ trước

Chốn phòng the anh vẫn thích được tôn trọng

Dao sắc không gọt được người đẹp

Đàn ông hóm hỉnh được lòng phụ nữ nhất

Đàn ông khi yêu thường minh mẫn hơn phụ nữ

Để tình yêu đẹp như mơ

Đàn ông nên ngủ nude để hạn chế bệnh tình dục

Đàn ông ngày nay thích gì

Đàn ông và gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive