Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Chào vợ trước

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:27, under | No comments

Các ông chồng thân mến, nếu bạn muốn vợ lúc nào cũng yêu mình, hãy nuôi dưỡng thói quen này. Một chút điều chỉnh nhỏ sẽ khiến bà xã cảm thấy nàng đặc biệt hơn và hiểu rằng bạn luôn đặt nàng ở vị trí cao nhất.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Mỗi khi trở về nhà, thành viên nào trong gia đình nhận được lời chào của bạn trước? Có đến 90% là lũ trẻ.
Chúng thật đáng yêu với cái vẻ mừng quýnh khi “papa” bước vào nhà. Chúng sà đến ôm hôn, yêu thương bạn, thật khó mà không đáp trả bằng một lời chào hay bế xốc chúng lên âu yếm. Nhưng vì lợi ích của bọn trẻ và vì cả vợ bạn, đừng làm thế. Hãy chào vợ trước.
Cô ấy đang trốn đâu đó, cô ấy muốn chồng đủ quan tâm và hứng thú tới tìm mình. Bạn đừng chạy ngay đi check mail, cũng đừng thả mình trên ghế sofa chờ cơm, hãy đi tìm cô ấy.
Thay vì dừng lại ôm hôn bọn trẻ, hãy nói với các bé: “Giúp bố tìm mẹ nào”.
Bọn trẻ sẽ hồ hởi giúp bạn, và bạn chạy ngay tới chỗ vợ, chào nàng thật nồng nhiệt, hãy nghĩ đến việc các con chào bạn như thế nào, bạn cũng phải nhiệt tình đúng mức ấy. Làm vậy, bạn đã tự động truyền đi thông điệp “em rất đặc biệt đối với anh, em là ưu tiên số một”.
Sau khi chào vợ, vẫn với vẻ vui sướng ấy, bạn quay sang chào các con. Ẩn sau hành động này chính là bài học bạn dạy cho con về lòng kính trọng đối với mẹ các cháu.
Trong hầu hết các gia đình, con cái hay nghe lời cha, còn lời mẹ thì phải nói vài lần trẻ mới nghe chứ không chịu thực hiện ngay lập tức.
Bạn chào con trước rồi mới chào vợ, bọn trẻ sẽ nghĩ rằng chúng quan trọng hơn mẹ, rằng bố yêu chúng nhiều hơn yêu mẹ, vì thế không cần nghe lời mẹ. Nhưng nếu bạn luôn chào vợ trước, các con sẽ thấy rằng “mẹ là ưu tiên số một của bố và mình cũng phải coi mẹ là ưu tiên số một”.
Đừng lo cho các con, sau này khi trưởng thành cũng sẽ có một người khác chào chúng đầu tiên mỗi khi bước về nhà. Còn bạn bây giờ, hãy chào mẹ của lũ trẻ trước. Bạn sẽ thấy hài lòng hơn về mình với tư cách một ông chồng. Trao tình yêu và lòng kính trọng cho vợ, bạn sẽ nhận lại nhiều hơn gấp bội.

Huyền Anh

Theo Cupidclinic

Việt Báo (Theo_ Dân trí )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bụng càng to, khả năng yêu càng nhỏ

Chào vợ trước

Chốn phòng the anh vẫn thích được tôn trọng

Dao sắc không gọt được người đẹp

Đàn ông hóm hỉnh được lòng phụ nữ nhất

Đàn ông khi yêu thường minh mẫn hơn phụ nữ

Để tình yêu đẹp như mơ

Đàn ông nên ngủ nude để hạn chế bệnh tình dục

Đàn ông ngày nay thích gì

Đàn ông và gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive