Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:54, under | No comments

Trong mọi việc, sự vội vàng dễ dẫn đến thất bại. Điều này càng đúng hơn trong cuộc sống hôn nhân gia đình nhất là khi các đấng nam nhi đã và đang chịu cảnh "chưa đi hoặc vừa đi đến chợ đã hết tiền".


Ảnh minh họa - nguồn internet

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thời gian bình quân để cho chị em "lên đỉnh" là 13 phút trong khi cánh mày râu "chỉ cần" có 3 phút thôi. Đó là chưa kể đến những chàng chỉ "chịu trận" được khoảng một phút đổ lại. Những chàng như thế được gọi chung bằng một từ là PE (những người mắc bệnh xuất tinh sớm), theo các nhà khoa học thì con số này chiếm khoảng 20-30% trong số những mày râu có độ tuổi từ 15-85.
Với một số cặp đôi thì vấn đề đó không quá quan trọng, nhưng cũng có không ít những cặp đôi vì chuyện "hết tiền" quá sớm của chàng mà kết thúc mối quan hệ. Đó là điều nằm ngoài sự mong muốn của bất cứ ai. Vậy phải làm sao để khắc phục "sự cố" đáng buồn này?
Theo các nhà khoa học thì các chàng đừng nên xấu hổ hay mặc cảm, hãy công khai nhìn nhận, đó không phải là lỗi của bất cứ ai và trên hết "nó" hoàn toàn có thể khắc phục được nếu hai bạn biết kiên nhẫn. Hiện tại có một số cách chữa trị như: liệu pháp tâm lý, thuốc nam, thuốc bắc và đặc biệt là sự chia sẻ giữa hai người.



Ảnh minh họa - nguồn internet

Theo bác sĩ Brizendine thì hiện tại đã có một loại thuốc là SSRI có thể từ từ khắc phục được "sự cố" trên nhưng quan trọng hơn cả là những liều thuốc vầ tinh thần bởi "căn bệnh" đó phần lớn là do yếu tố tâm lý. Mệt mỏi, thất vọng, chán nản, xung khắc... tất cả điều đó rất dễ dẫn đến bị PE. Thậm chí có mày râu còn bị suy sụp đến nỗi "chàng không dám đề cập đến chuyện ấy.
Chàng có cảm giác như mình không phải là người đàn ông nàng mong muốn". Những lúc như vậy, rất cần một sự động viên kịp thời và hợp lý của bạn đời. Các bác sĩ đều thừa nhận rằng, thuốc từ bên ngoài vào là chưa đủ, quan trọng là phải có thứ thuốc tự tin, vui vẻ với một trạng thái thần kinh ổn định từ bên trong sẽ giúp bạn vượt qua "sự cố". Điều quan trọng nhất là phải có sự kiên trì của cả hai người.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Tiến sĩ Paul Turek, một chuyên gia về sức khoẻ giới tính nam từng nói "Nếu một cặp đôi chỉ "yêu nhau" trong một phút, điều đó chẳng thành vấn đề, nhưng nếu họ "yêu nhau" trong 4 tiếng liền thì đó lại là một vấn đề lớn". Vì vậy vấn đề "một phút" của bạn cũng không phải là điều gì quá quan trọng. Miễn sao hai bạn biết "nắm chặt tay" và cùng khắc phục dần là được.


Xuân Thắng (Theo Men"s Health)

Việt Báo (Theo_VTC News )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chớ làm hỏng chuyện yêu

Chuẩn bị cho cuộc hôn nhân hạnh phúc

'Chuyện ấy' 4 lần mỗi tuần khiến bạn giàu hơn

"Chuyện ấy" trong mùa đông

Chuyện chăn gối trước bình minh

Chuyện phòng the - Những điều cần thực hiện

Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền

Để cảm xúc thăng hoa

Để là một người vợ hoàn hảo

Để ngăn chặn leo thang chiến tranh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive