Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Liệu pháp hạ hỏa

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:53, under | No comments

Nhiều khi mải chơi, ham vui quá đà vợ chồng nảy sinh nội chiến, với vẻ sát khí đằng đằng, vẫn cái miệng xinh xắn ấy nhưng thay vì những câu luyến ái thủa còn tay trong tay nay nó bập lên hạ xuống như máy khâu với toàn những động từ mạnh. Nguyên tắc để tránh diễn biến xấu, nhất định phải hạ hỏa cho "thủ trưởng".


Ảnh minh họa - nguồn internet

Nói vậy nhưng hạ hỏa đâu phải chuyện dễ, không biết mẹo có khi lại đổ thêm dầu vào lửa, vậy phải làm thế nào: cương hay nhu, thỏa hiệp nhận lỗi hay cãi văng mạng?
Thực ra đã mắc lỗi thì cãi cũng chết mà chối lại càng chết, vì thế nhất định phải biết được rằng ý "thủ trưởng" muốn gì. Nôm na là phải đọc được vị của vợ mới đưa ra được giải pháp để hạ hỏa. Đọc ra vị đã là quan trọng, nhưng quan trọng hơn là đưa ra cách xử lý vừa mềm dẻo vừa uyển chuyển, tóm lại kết quả tất nhiên là nhận lỗi nhưng phải nhận chân thành và phải thấy rằng có hướng để sửa chữa mới mong hạ hỏa.
Cứ thử tưởng tượng xem, mình phát hiện ra lỗi của ai đó mà cứ cãi nhem nhẻm thì làm sao chịu được? Vì thế, khi đặt mình vào vị trí của kẻ có lỗi, tất nhiên ta cũng đừng mong được vợ tha thứ cho thái độ ấy. Điều kiện tiên quyết không được cãi. Nhưng, nếu phát hiện ra lỗi mà kẻ tội đồ không phản ứng gì thì lại mất sướng, đương nhiên là kẻ có quyền được hành kẻ khác lại thấy 

kia dễ dàng buông súng, có khi lại điên tiết hơn.
Để ý con mèo khi đã khống chế con chuột, chẳng có con mèo nào đập chết và nhai ngấu nghiến, nó còn vờn chán, thả cho chạy một đoạn rồi mới túm lại, con chuột khiếp vía mà chết đau đớn. Không những thế, sự dễ dàng đó có khi lại còn bị hiểu là khinh thường không thèm đối thoại, rất có thể kẻ nhận lỗi sẽ lĩnh thêm rất nhiều thứ không mong đợi.
Nhận không xong, cãi không được thì phải làm thế nào? Trước tiên là phải cúi đầu thừa nhận đó là sự sai lầm nào đó, bước tiếp theo phải cố gắng chứng minh có nguyên nhân khách quan, phần mình chỉ có "tí tị tì ti". Tỷ dụ như thằng này rủ, thằng kia chèo kéo, bản tính mình thì cả nể nên đi chơi hơi quá! Nếu lỗi trắng trợn quá thì phải cố cãi yếu đi một chút, để cuối cùng nhận ra vợ đúng.
Đưa ra cách cư xử như thế sẽ khiến vợ yêu cho rằng kẻ tội đồ nhận ra sai rồi, quan trọng hơn, sau một hồi đấu khẩu trên thế thắng như chẻ tre, hắn ta đã biết được nguyên nhân của sai trái đó. Với sự thỏa mãn của con mèo vờn chuột, nàng sẽ hạ hỏa nhanh tới mức không ngờ. Ai không tin thử mà xem.

(Theo Đẹp)

(Theo_Ngôi sao )

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kéo dài cảm hứng

Kích thích chuyện yêu

Kiêng sex cách nào

Kỹ thuật “người nói - người nghe”

Khoảng trống gia đình

Không hợp “cạ” - Làm sao đây

Làm gì khi cách xa

Liệu pháp hạ hỏa

Mãi như thuở ban đầu

Mật độ cho chuyện ấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive