Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Làm gì để giảm mỡ cho hông và đùi

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:17, under | No comments

Một chế độ ăn ít mỡ và các bài tập luyện thường xuyên đặc biệt mang lại hiệu quả cao. Việc xây dựng hình thức luyện tập cơ bắp có nhiều tác động bởi vì hoạt động cơ bắp hiệu quả hơn nhiều hơn việc trao đổi chất. Chúng ta không thể loại trừ một lượng mỡ thừa một cách hoàn toàn nhưng chúng ta có thể làm giảm chúng.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Giải pháp dinh dưỡng
Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong chương trình chống lại cenlulit (hiện tượng mỡ thừa khiến da gồ ghề). Nhiều phụ nữ đã bị thuyết phục rằng họ phải nhịn ăn khổ sở để giảm lượng mỡ. Đó là một điều thực sự khó khăn, và rằng họ cần ăn kiêng thích hợp để có kết quả. Tuy nhiên, việc đó không khó chút nào khi thực hiện một chương trình dinh dưỡng lành mạnh.
Luyện tập
Ngày nay các nhà nghiên cứu về sức khoẻ và thể dục đưa ra nhiều bài tập khác nhau để phòng ngừa sự phát triển của mỡ vùng hông và đùi. Đây là 2 bài tập hay về cơ hông và bắp đùi giúp chúng ta có thể bổ sung thêm vào chương trình luyện tập cho cơ thể.
Lao người về phía trước
- Tư thế chân rộng bằng vai, hai bàn chân hướng thẳng về phía trước.
- Tay nhấc một đôi tạ, gập đầu gối để chắc chắn rằng bạn không căng lưng.
- Bước chân trái về phía trước. Để giúp duy trì sự cân bằng, bạn nhớ đẩy bàn chân từ gót chân đến đầu các ngón chân.
- Đứng trụ bằng chân trước mặc dù bạn bắt đầu cảm thấy căng thẳng chân sau. Thực hiện 10 tới 12 lần mỗi chân, làm cho tới khi cảm thấy thông thạo.
- Hạ thấp cơ thể của bạn xuống 2 giây nhưng không dừng lại và sau đó đứng thẳng lưng lên trong 2 giây.
Ngồi xổm
- Tư thế ngồi xổm dưới một thanh ngang, ép chặt hai vai với nhau và đặt 2 tay lên thanh xà. Chọn 1 tư thế thoải mái với chân rộng bằng hoặc hơn vai một chút. Một tư thế cho phép bạn ngồi xổm sâu mà không quá gập mình về phía trước. Bạn có thể ngồi xổm thấp xuống dần hết mức có thể và dừng lại trước khi hông bắt đầu gập xuống phía trước.
- Ngay khi bạn chạm mông xuống chân, bạn có thể dần dần ép sức nặng. Đầu gối và hông sẽ di chuyển lại sau trong 1 đường và kết hợp với các hành động khác cùng 1 lúc. Đầu gối không nên lắc lư trong lúc bạn ngồi.
- Thực hiện 10 đến 15 lần tập và nghỉ 3 phút để hồi phục giữa các séc tập nếu bạn thật sự chăm chỉ.
Nhiều người đã công nhận đây thực sự là một cách giảm mỡ thừa vùng hông và đùi hiệu quả.

Theo VTV/101 Lifestyle
VietBao.vn (Theo_Hà Nội Mới )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive