Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Những điểm phụ nữ bị hấp dẫn bởi phái mạnh

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 21:08, under | No comments

Không thể nói đến chuyện hấp dẫn nếu không nói đến hình thức: Thứ nhất toàn thân thể khỏe mạnh, cường tráng, cao ráo, vững chắc, cơ bắp phát triển, vai rộng, ngực nở, bụng thon, chân tay dài… Muốn vậy bạn phải tập luyện thể lực thường xuyên.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Người có chí:
Người đàn ông phải có chí lớn bởi nó là linh hồn nhân cách, là sức thu hút của bạn. Có thể bạn còn nghèo, có thể bạn chưa có học vị cao nhưng nếu bạn có chí quyết âtm phấn đấu, phải đạt cho mình những mục tiêu trong tương lai, vượt qua khó khăn trở ngại… Người phụ nữ luôn khâm phục, kính trọng những người con trai có chí lớn.
Lòng tự tin:
Bạn có chí lớn nhưng phải có lòng tự tin nhiệt tình, say mê trong mọi lĩnh vực mà bạn đang làm như say mê trong rèn luyện, phấn đấu trong công danh sự nghiệp cũng như trog chuyện tình cảm, tình yêu. Vẻ mặt vui tươi, tinh lực tràn trề thể hiện sự tự tin đầy sức sống. Điều này tạo ra bầu không khí sôi động hấp dẫn người khác phái.
Phong cách phóng khoáng:
Nếu nét đặc trưng của phụ nữ là sự tinh tế thì nét đặc trưng của đàn ông là sự phóng khoáng, rộng rãi, cao thượng, lịch sự, cởi mở, giao thiệp rộng rãi, giúp đỡ người khác một cách vô tư…
Thái độ chân thành:
Bạn hãy có phong độ chững chạc, đó là sức quyến rũ đặc biệt ở người đàn ông trưởng thành. Thái độ chân thành, đối xử thẳng thắn với mọi người, nói năng từ tốn, nhã nhặn, đúng mực, không ăn nói thô thiển, không có những hành vi thô bạo và tuyệt đối không được dùng chiêu lừa dối trong tình cảm. Vì đó là điều phụ nữ ghét nhất.
Tính tình vui vẻ, hài hước:
Các cô gái rất thích tiếp xúc, chuyện trò với các chàng trai có đầu óc hài hước, nói chuyện có duyên, dí dỏm, vui tính, mang lại cho họ cảm giác thực sự thoải mái, thanh thản, thư giãn, thú vị trong cuộc sống.
Hình thức và ứng xử:
Không thể nói đến chuyện hấp dẫn nếu không nói đến hình thức: Thứ nhất toàn thân thể khỏe mạnh, cường tráng, cao ráo, vững chắc, cơ bắp phát triển, vai rộng, ngực nở, bụng thon, chân tay dài… Muốn vậy bạn phải tập luyện thể lực thường xuyên. Thứ hai là đến quần áo, đầu tóc, trang phục. Bạn phải chú ý xem ăn mặc thế nào mới hợp với con người bạn. Thứ ba, bạn phải có sự ứng xử thoải mái, phong thái ung dung khoáng đạt, động tác diễn cảm. Thích hợp với sắc thái và biểu cảm chính là ngôn ngữ tuyệt vời khi giao tiếp với phái nữ.

B.T.S

Việt Báo (Theo_Người lao động )

CÁC BÀI CỐ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nam giới cũng có hạn sử dụng

Nam giới muốn có ngoại hình luôn hoàn hảo hãy ghi nhớ 10 điều sau

Nàng buôn chuyện phòng the

Nỗi khổ của đàn ông

Nghệ thuật cãi vợ

Nghiên cứu tâm lý học Chồng càng chiều vợ, vợ càng xinh

Nguyên tắc vàng giao tiếp với phái đẹp

Người đàn ông hấp dẫn

Nhận biết nàng băng giá

Những điểm phụ nữ bị hấp dẫn bởi phái mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive