Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Vài chiêu trói chàng

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:05, under | No comments

Bạn muốn giữ chồng trọn đời ư? Thực khó mà cũng thực đơn giản. Điều quan trọng là bạn phải biết nắm và thả cho đúng lúc. Những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được bản chất đàn ông của người chồng, để biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình mình:


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Luôn là một ẩn số
Bạn đừng để anh ấy nghĩ rằng, bạn sẽ thuộc về anh ta cả tâm hồn và thể xác. Hãy để anh ấy luôn trong trạng thái khám phá, tìm tòi, chinh phục. Nếu không anh ta sẽ chán bạn rất nhanh. Hãy đừng ở nhà quá thường xuyên, đừng tạo cho anh ta một thói quen rằng: khi anh ta về tới nhà, bạn phải ở đâu đó, sẵn sàng có mặt. Hãy tạo cho mình những công việc yêu thích, những buổi tụ tập với bạn bè hoặc đi xem phim, nghe nhạc, dạo chơi...

2. Anh ấy không phải là duy nhất
Phải làm sao để anh ta hiểu rằng ngoài anh ta ra bạn cũng có khối công việc để làm, khối nơi để đi và rất nhiều cơ hội để chứng tỏ mình. Phải luôn tạo cho mình một cuộc sống bận rộn với những sở thích, đam mê, những công việc đầy cuốn hút.
Anh ta phải hiểu rằng, anh ta chưa phải là trung tâm cuộc sống của bạn, anh ta chưa phải là tất cả trong trái tim bạn. Và phần thời gian mà bạn dành cho anh ta là chưa bao giờ đủ cả và quan trọng hơn là anh ta phải luôn lo sợ sẽ mất bạn. Hãy trau chuốt dáng vẻ của bạn, làm cho anh ta phải nghĩ rằng bạn thật duyên dáng và thật "nguy hiểm" nếu bạn ở ngoài đường.

3. Hãy dành thời gian cho anh ấy
Dành thời gian cho riêng mình là cần thiết, tất nhiên, mọi sự phải biết dừng đúng chỗ, đừng quá sa đà trong quan hệ bạn bè, đừng lạm dụng thời gian quá nhiều cho thú vui của riêng mình. Đừng làm cho anh ta cảm thấy rằng anh ta chẳng là gì cả với bạn. Hãy để anh ta cảm thấy lo sợ về bạn, song chỉ là một mối lo sợ nhẹ nhàng thôi.

4. Để anh ấy luôn ngạc nhiên
Những đôi vợ chồng hạnh phúc là những đôi vợ chồng ít thời gian bên nhau và chưa khám phá hết về nhau. Phải làm cho người yêu hoặc chồng của bạn luôn ngạc nhiên, thú vị về những điều mới mà lâu nay bạn mới bộc lộ ra.

5. Để cho anh ấy một khoảng trời riêng
Những điều gì anh ta không muốn kể hoặc không muốn cho vợ biết thì đừng mất công tìm hiểu bằng được. Nhiều người đàn ông phản ứng mãnh liệt nếu phụ nữ can thiệp vào lãnh địa riêng trong tâm hồn họ. Lập tức anh ta trở nên bí hiểm đối với bạn. Thậm chí cơn giận hay sẵn sàng gây chiến nếu bạn can thiệp sâu vào việc riêng của anh ta.
Hãy để cho chồng có một khoảng trời riêng. Hãy để cho họ được tự do, thoải mái với những gì là quan niệm riêng. Những chỗ yếu của họ có biết cũng coi như không, để họ tự xoay xở và tự hoàn thiện. Đàn ông thường không dễ cởi mở như đàn bà.

6. Đừng đi vào đáy tâm hồn anh ấy
Mỗi người đàn ông phải trải qua một giai đoạn quá dài để trở thành đàn ông, tạo lập tính cách, lối sống, quan điểm, sự tự tin và độc lập tự do của mình. Vì vậy đa số họ đều bảo thủ. Họ có điểm yếu trong tính cách và không muốn ai chạm vào điểm yếu ấy. Bằng mọi cách họ bảo vệ quan điểm lối sống, lòng tự trọng, tự tin và tự do của họ. Và bất cứ sự đụng chạm nào của người vợ hoặc người yêu vào những điểm ấy đều bị phản ứng mạnh mẽ.
Bất cứ sự thông cảm thái quá nào, hay sự thương hại từ phía người phụ nữ đều làm cho người đàn ông hiểu rằng: anh ta đang bị nghi ngờ về chất đàn ông của mình, vì vậy không nên đi quá sâu vào lĩnh vực tâm hồn anh ta.

7. Hãy đừng thúc giục anh ấy nói ra những điều không muốn nói
Nếu anh ấy thực sự cần đến sự thông cảm, anh ta sẽ tìm đến bạn và tự kể. Đừng gây căng thẳng với chồng bằng cách điều tra, tìm tòi, rình mò để biết. Tóm lại, bạn nên tôn trọng bản chất đàn ông của chồng, dành cho anh ta phần tự khẳng định mình thì hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)

CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vài chiêu trói chàng

Vì sao nàng không được như ý

Vợ chồng và 9 điều tối kị

Vợ làm được 5 điều này, chồng chẳng bao giờ dại dột mà tòm tem với người thứ ba

Vui sống từng ngày, gia đình hạnh phúc

Ý nghĩ cần vứt bỏ khỏi đầu

"Yêu" khỏe hơn nhờ xoa bóp, bấm huyệt

Yêu nhiều hơn kể cả khi có bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive