Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

10 điều lãng mạn cải thiện quan hệ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:35, under | No comments

Mối quan hệ vợ chồng cũng như tình yêu luôn đòi hỏi sự vun bồi trước cuộc sống đa dạng và phức tạp, mỗi người hãy cố gắng làm một điều gì đó vì người mình yêu. Đôi lúc đó là những việc rất bình thường nhưng thực sự cần thiết. Những đề nghị sau đây sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ, gây bất ngờ lãng mạn và hiểu nhau hơn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Hãy chuẩn bị cho vợ một khăn lau nước ấm khi cô ấy chuẩn bị ra khỏi phòng tắm. Việc làm này thể hiện hương vị tình yêu ngọt ngào và quan tâm lẫn nhau, cô ấy sẽ rất yêu bạn.

2. Giúp cô ấy massage: Khi thoát ra khỏi việc công ty, cô ấy trở về nhà với tâm trạng cáu kỉnh sau một ngày làm việc mệt lử. Lúc này bạn nên làm gì? Hãy massage cổ và lưng cho cô ấy, những vùng gây đau nhức làm cô ấy bị stress và gây mệt mỏi về tinh thần. Có thể thêm vào ánh sáng của vài ngọn nến, nó sẽ tạo ra cảm giác thư giãn và môi trường lãng mạn.

3. Chuẩn bị bữa điểm tâm cho cô ấy: Thỉnh thoảng, bạn cũng cần thay đổi một chút bằng cách chuẩn bị bữa điểm tâm bất ngờ cho cô ấy vào sáng thứ bảy hoặc chủ nhật. Tất nhiên là với những món mà cô ấy thích như bánh mì nướng, trái cây ép, bánh bao hương quế... Cô ấy sẽ bất ngờ với cách phục vụ tận tình của bạn, nó sẽ giúp cho cô ấy vui vẻ bắt đầu một ngày mới.

4. Viết thư tình lãng mạn: Hãy thử xem, bạn sẽ làm cô ấy kinh ngạc về điều này. Hãy viết bạn yêu cô ấy, cô ấy là duy nhất đối với bạn, rằng bạn không mong đợi gì hơn. Và bạn hãy để nó dưới chiếc gương trong phòng tắm hoặc dưới ly cà phê cho cô ấy.

5. Hãy sắp xếp một buổi tối và đợi cô ấy trở về nhà, bạn cùng cô ấy giải khuây ở một nhà hàng ấm cúng, ở đó có những ngọn nến lung linh, có lọ hoa nhỏ, bạn hãy chuẩn bị chu đáo từng chi tiết nhỏ gợi lại cảm giác của ngày đầu tiên quen nhau. Cô ấy sẽ thấy bạn là một người hoàn hảo không chê vào đâu được. Nên nhớ, cho dù là một chi tiết nhỏ cũng rất quan trọng.

6. Hãy bắt đầu bằng ánh lửa: Vào những ngày tiết lạnh mùa đông, bên cạnh ánh lửa lò sưởi cùng với gối, chăn bạn cần có một chai rượu. Bạn và cô ấy cùng tận hưởng buổi tối lãng mạn không ai quấy rầy mở đầu bằng cái mở nút chai rượu, rượu tình yêu của hai người.

7. Hãy mang bữa trưa cho cô ấy: Đến nơi cô ấy làm việc, đó là cơ hội để cho cả hai quan tâm lẫn nhau và bạn hãy tranh thủ nhét vào cành hoa vài dòng ghi chú tình yêu cho cô ấy. Bữa trưa bạn có thể chuẩn bị nhanh ở cửa hàng với món tráng miệng mà cô ấy thích.

8. Hãy cùng cô ấy chạy thể dục mỗi tuần một lần vào buổi sáng đẹp trời, khí hậu mát mẻ, nó giúp cho tinh thần sảng khoái và cơ thể khoẻ mạnh. Đó cũng là cách thư giãn rẻ tiền nhất mà bạn có thể làm cho cô ấy.

9. Hãy thỉnh thoảng mua tặng cho cô ấy một món quà do bạn tự chọn theo ý thích của cô ấy, không cần đắt tiền, dù chỉ là món quà bình thường nhưng cô ấy sẽ rất hạnh phúc và giữ gìn nó như báu vật tình yêu.

10. Hãy tôn trọng sở thích và việc làm riêng của cô ấy, đôi lúc cô ấy cần khoảng không cho riêng mình, bạn hãy giúp cô ấy. Đừng gò bó và áp lực với cô ấy bất cứ việc gì. Hãy cùng hòa giải sở thích riêng thành sở thích hòa hợp của hai người.
Cuối cùng, bạn nên nhớ rằng, mọi việc bạn làm để người phụ nữ của mình hạnh phúc là xuất phát từ tình yêu chân thành của bạn chứ không phải sự gượng ép. Vì nếu chỉ do gượng ép bạn sẽ dễ chán ngán thất vọng và không thể cải thiện quan hệ vợ chồng.

(Theo Phụ Nữ Việt Nam)

Việt Báo (Theo-Ngoisao)
CÁC BÀI CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Tưới” cho chàng hết “khô”

3 nguyên nhân cản trở ham muốn

4 lý do quan hệ tình dục giúp bạn quyến rũ hơn

5 bí quyết của hạnh phúc

6 việc nên làm trong tuần trăng mật

8 lý do gây trục trặc chuyện chăn gối

8 mẹo nhỏ giúp cải thiện 'chuyện ấy' chỉ trong 5 phút

10 chìa khóa giúp mở cánh cửa hạnh phúc

10 điều “cấm kỵ” trong tình yêu và quan hệ vợ chồng

10 điều lãng mạn cải thiện quan hệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive