Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Những bức ảnh khiến bạn nhìn hơn hai lần vẫn không tin chính mình


Trong bức ảnh ấn tượng này, nhiều người đã phải nhìn đi nhìn lại nhiều lần mới phát hiện ra sự tồn tại của một con sâu bướm có màu xanh và vàng hệt như một chiếc lá. (Nguồn Bored Panda)


Bạn đã nhận ra điều gì lạ lùng trong bức ảnh này chưa? Ở trung tâm của bức ảnh không phải là một nhánh cây khô héo mà chính là một con cú đang nhắm mắt định thần. (Nguồn Bored Panda)


Rất nhiều người đã không thể tin chiếc lá khô uốn lượn trong ảnh là một loài động vật thực sự. Thực tế, đây là một loài tắc kè. (Nguồn Bored Panda)


Trong bức ảnh khó tin này, bạn có nhận ra có tới ba con ếch đang giả làm những chiếc lá cây rụng dưới nền đất ẩm ướt. Kinh dị hơn, ba còn đều có màu sắc khác nhau nhưng vẫn cực khó nhận ra. (Nguồn Bored Panda)


Nhện dẹp, loài động vật luôn khiến người ta phải nhìn hai lần hoặc rất nhiều lần mới phát hiện ra sự tồn tại của mình. (Nguồn Bored Panda)


Con cá ngựa này thực sự là một cao thủ ngụy trang trong thế giới động vật, trình độ của nó đã đạt đến cảnh giới hoàn toàn hòa lẫn vào môi trường xung quanh. (Nguồn Bored Panda)


Rất nhiều người đã cảm thấy không thể tin vào mắt mình khi họ phát hiện ra một con ếch cây màu xám đang ẩn mình trong bức ảnh. (Nguồn Bored Panda)


Biến mình thành một bộ phận của thân cây, con thằn lằn này khiến nhiều người rùng mình khi nhìn thấy. (Nguồn Bored Panda)


Thực hiện phương châm "cuốn theo chiều gió", con bọ này khiến rất nhiều người choáng váng khi phát hiện ra sự tồn tại giống như có mà không của nó. (Nguồn Bored Panda)


Nhìn lần nữa vào trung tâm bức ảnh nào, bạn đã nhận ra sự hiển hiện của con nhện cát chưa? (Nguồn Bored Panda)


Nếu như nhìn hai lần vẫn không thấy gì đặc biệt, hãy thử nghĩ đến một con bướm đang rụt đầu để ngụy trang, bạn sẽ thấy điều ngạc nhiên. (Nguồn Bored Panda)


Báo tuyết có thể ung dung nằm đợi con mồi nhờ tài năng ẩn thân đỉnh cao của mình. (Nguồn Bored Panda)


Tắc kè hoa, hòa nhập với môi trường một cách hoàn hảo. Không căng mắt ra nhìn kỹ, bạn chẳng bao giờ phát hiện được chúng. (Nguồn Bored Panda)


Bọ que, nếu không để ý, bạn sẽ chẳng bao giờ nhận ra đây là một loài động vật. (Nguồn Bored Panda)


Đây là một sinh vật biển có khả năng khởi động tấm chắn tàng hình giống hệt như những phi cơ hiện đại bậc nhất sử dụng tấm hãm phản chiếu. Nhờ có khả năng này, nó có thể biến mất trước mắt kẻ thù chỉ trong tích tắc chỉ với một cái lật mình. (Nguồn Bored Panda)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive