Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Những điều chàng thích ở phụ nữ

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 01:26, under | No comments

"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", nếu muốn chinh phục đàn ông, bạn cần hiểu rõ về họ và những điều họ thích. Sau đây là những hành động tuy nhỏ nhưng lại dễ dàng khiến các chàng phải ngã gục dưới chân bạn.


Chinh phục chàng qua đường dạ dày
Câu này luôn luôn đúng. Không có cách nào chinh phục chàng dễ hơn bằng việc chăm sóc cái dạ dày của chàng. Một bữa cơm ngon, bày biện đẹp do chính tay bạn làm sẽ làm chàng "nghiêng ngả" nhanh chóng.
Cô ấy nhìn chúng tôi
Hầu hết các chàng trai đều đưa mắt nhìn tất cả những cô gái mà họ đi qua, nhưng khi cô gái đó đáp lại bằng cái nhìn đầy gợi ý và tình tứ, ngay lập tức sẽ khiến chàng như bị mê hoặc. Với cái nhìn như vậy, tất cả sự căng thẳng của "cuộc đi săn" đều biến mất và cho thấy nàng đã bt đèn xanh, chuyện tán tỉnh đã có hy vọng. Không có gì có sức mạnh hơn thế.


Nhìn cô ấy thoa son bóng
Phụ nữ nghĩ rằng đàn ông thích những đôi môi mềm mại, sáng bóng nhờ sự trợ giúp của son bóng. Trên thực tế, chúng tôi chỉ thích nhìn họ thoa chúng. Tại sao không có ai làm một đĩa DVD kéo dài 3h về việc các cô gái thoa son bằng tay hoặc bằng thỏi hay tương tự như vậy? Cái đầu nghiêng nghiêng, cái miệng hơi mở và đôi mắt nhắm lại... Đó không phải là hình ảnh rất quyến rũ sao?
Cô ấy khoe hàng
Bản năng tình dục của nam giới rất dễ bị đánh thức. Đó là lý do tại sao những bộ phim cấp 3 bán rất chạy. Do vậy, ngay cả khi vô tình nhìn thấy quần chip ca ph n, hormone ca các chàng cũng s b kích thích. Nhìn quai áo bt ng tut khi vai hay cái rn xinh được "khoe" ra khi cô ấy vươn người, chàng sẽ cảm thấy đầy gợi tình.

Hoàng Linh (dịch)

Việt Báo (Theo_24h )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive