Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Một số quan điểm về tình dục

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 18:47, under | No comments

Khi nói đến "tình dục" có lẽ không còn là vấn đề quá khó hiểu đối với những người đã trưởng thành, những người đã có kiến thức về sức khoẻ sinh sản. Nhưng đối với những vị thành niên, những người chưa có kiến thức về sức khoẻ sinh sản thì đây là một chủ đề rất mới mẻ và có nhiều vấn đề phải băn khoăn.


Ảnh minh họa - nguồn internet

1. Không quan hệ tình dục, thì không thực sự là tình yêu.
Hoàn toàn không đúng. Nhiều cặp vợ chồng chờ đến khi kết hôn họ mới có quan hệ tình dục, nhưng họ đã rất yêu và thân nhau. Nếu bạn trai hay bạn gái của bạn nói rằng, nếu bạn yêu họ, thì phải quan hệ tình dục với họ, thì có lẽ bạn nên nghĩ lại mối quan hệ của mình và xét lại xem anh ta/cô ta là người như thế nào?

2. Nếu một người con gái khởi xướng quan hệ tình dục, thì có nghĩa là, cô ta đã rất kinh nghiệm.
Nếu một người nào đó khởi xướng quan hệ tình dục, thì điều này là thể hiện bản tính, tâm lý và xúc cảm của người đó hơn là kinh nghiệm tình dục. Chúng ta thấy rất bình thường khi một người đàn ông không có kinh nghiệm gì khởi xướng quan hệ tình dục. Vậy thì, tại sao chúng ta ngạc nhiên và nghi ngờ khi một cô gái chưa từng có quan hệ tình dục giữ vai trò này?

3. Con trai thường có nhu cầu tình dục cao đến nỗi họ không thể kiềm chế được, vì vậy mà họ buộc các bạn gái của họ quan hệ tình dục.
Điều này hoàn toàn không đúng. Không có lý do gì các cậu con trai không chờ được đến khi các bạn tình của mình đã sẵn sàng. Một số đàn ông ép buộc các bạn gái quan hệ tình dục không phải vì họ không kiểm soát được nhu cầu tình dục của mình, mà vì muốn sở hữu các cô bạn gái của họ, hoặc kiểm tra xem phản ứng của các cô bạn gái thế nào.

4. Khi phụ nữ nói không khi bn có li đề nghị quan hệ tình dục nghĩa là họ có th.
Khi một người phụ nữ nói không khi bn đề ngh có quan h tình dc thì cô ta mun nói KHÔNG. Đừng bao gi gi định là cô ta mun nói có th. Ngay c khi cô ta nói không nh nhàng, thì có nghĩa rng, cô ta đang rất tôn trọng bạn và vẫn muốn nói không.

5. Phụ nữ thích những người đàn ông mạnh mẽ trong quan hệ tình dục.
Phụ nữ thích sự biểu lộ bằng tình yêu và sự tôn trong hơn. Dù thỉnh thoảng có những phụ nữ thích có quan hệ tình dục mạnh mẽ hơn, nhưng nói chung, họ vẫn thích quan hệ tình dục nhẹ nhàng. Cũng vậy, đàn ông cần phân biệt rõ đâu là mạnh mẽ và đâu là thô bạo.

6. Xuất tinh sớm chứng minh rằng người đàn ông có sức khoẻ yếu.
Đàn ông xuất tinh khi họ đạt đến cực khoái. Tốc độ đạt đến cực khoái tuỳ thuộc vào những nhạy cảm của cơ quan sinh dục, mối quan hệ tình dục và xúc cảm của người đàn ông khi giao hợp. Ví dụ như, khi anh ta mới quan hệ tình dục, hoặc khi anh ta không có quan hệ tình dục trong thời gian dài, thì đàn ông xuất tinh sớm hơn khi họ thường xuyên quan hệ. Xuất tinh sớm không phải là dấu hiệu của sức khoẻ yếu.

7. Xuất tinh sớm có nghĩa là, bạn có tính cách đàn ông.
Thuyết này trái ngược với thuyết trên, nhưng nó cũng thường thấy và không đúng. Nếu một người đàn ông cố xuất tinh sớm để kết thúc phần khoái lạc của mình, thì anh ta ích kỷ. Bởi vì làm tình nhanh, không mang lại khoái cảm cho phụ nữ. Làm tình lâu hơn không chỉ vì tốt hơn cho phụ nữ, mà nó còn mang lại nhiều khoái cảm cho đàn ông.

8. Nếu bạn không có quan hệ tình dục, thì bạn không phải là người bình thường.
Nhiều người không quan hệ tình dục trong thời gian dài, ví dụ như những người lấy vợ muộn, những người sống xa chồng hoặc vợ của họ, các sư sãi, và những người sống độc thân. Có thể qua thời gian, họ cảm thấy cô đơn hay mong muốn có tình bạn, nhưng nó hoàn toàn rất bình thường khi không quan hệ tình dục.

9. Phụ nữ khi có con không còn thích quan hệ tình dục nữa.
Sai. Ngay cả những người lớn tuổi hơn vẫn có nhu cầu tình dục. Đôi khi vì phụ nữ quá bận rộn và căng thẳng với công việc, nhà cửa, con cái làm họ mệt mỏi và không muốn quan hệ tình dục. Điều này không có nghĩa là họ không còn ham thích tình dục nữa. Nếu người chồng chia sẻ công việc nhà và chăm sóc con cái, thì anh ta có thể giúp người vợ ít mệt mỏi hơn và làm tăng cảm giác tình dục hơn ở người vợ.

10. Nếu bạn không thể cương cứng như mong muốn, thì bạn đã bị bất lực.
Đừng quá lo lắng. Không thể cương cứng khi bạn muốn quan hệ tình dục là chuyện không phải hiếm, và trong hầu hết các trường hợp, thì nó không phải là biểu hiện của tính bất lực, mà đơn giản là do cơ thể và đầu óc cần có sự nghỉ ngơi và rồi nó sẽ trở lại bình thường. Cả đàn ông và phụ nữ có lúc họ cảm thấy mệt mỏi hay cơ thể họ không còn khoái cảm nữa Điu này là bình thường.

11. Tình dục là chuyện xấu xa, bậy bạ, có đúng không?
Hoàn toàn sai! Tình dục là một nhu cầu sinh lý tự nhiên của con người. Nhu cầu đó cũng cần thiết như những nhu cầu khác của con người như: ăn cơm, uống nước, ngủ...Tình dục là một phần làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn. Nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn có tình dục an toàn và tình dục lành mạnh (tình dục sau hôn nhân).

(Theo TVTH)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive