Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Khi yêu, hai giới khác gì

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 08:00, under , | No comments

Nam giới và phụ nữ luôn có những điểm khác biệt mà người ta thường gọi là khác biệt về giới. Điều này cũng thể hiện trong quan niệm và hành vi tình dục.


Có nhiều lý do, trong đó có cả việc quá trình tiến hóa đã ảnh hưởng đến sự hình thành những nét đặc thù này.
Dường như xã hội đã tạo cho nam giới một thứ “đặc quyền” về phương diện tình dục hơn đối với phụ nữ, ngay cả khi đã thiết lập chế độ một vợ một chồng. Sự khác biệt đầu tiên thể hiện ở chỗ “tính chủ động” khi yêu của nam giới và ngược lại là “tính thụ động” của nữ giới.
Xúc cảm khi yêu của nam giới cũng khác nữ. Trong khi phái đẹp thường chỉ có sự ham muốn khi có rung động thực sự từ chính con tim thì nam giới lại ham muốn ngay cả khi đối tác không hề quen biết hay có tình ý gì.
Trong khi nam giới có xu hướng không tập trung vào một đối tượng duy nhất thì phụ nữ lại quan trọng việc “độc tôn” bạn tình. Trong khi nam giới rất nhanh chóng đạt được cảm xúc đỉnh điểm thì với phụ nữ, đó lại là một quá trình cần được kéo dài…
Trong hoạt động tình dục, điểm yếu của nam giới lại là điểm mạnh của nữ giới. Chẳng hạn khả năng đáp ứng và thời gian đáp ứng không phải là vấn đề khó khăn quá đối với nữ giới trong hầu hết các trường hợp. Trong khi đó đây lại là vấn đề gây ảnh hưởng tâm lý của nam giới.
Tất cả sự khác biệt đó luôn tồn tại nhưng cuối cùng bao giờ cũng tìm được sự dung hòa. Chính vì vậy, tình yêu và sự thể hiện tình yêu của hai giới vẫn mang lại cho nhau những xúc cảm tuyệt vời nhất.

Theo SGGP

Việt Báo (Theo_Người lao động )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive