Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Khi tình dục là cái bẫy

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 20:25, under | No comments

Từ xưa tới nay, từ Đông sang Tây, việc sinh hoạt tình dục luôn là "đặc quyền đặc lợi" của những đôi vợ chồng thế nhưng những cặp tình nhân luôn là những kẻ "ăn theo", thậm chí nó luôn là cái "bẫy", nhất là đối với những bạn gái trẻ.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Rất nhiều thư từ khắp nơi của các bạn gái trẻ gởi về trong đó hầu hết là những lá thư mang tâm trạng thất tình. Có đủ kiểu thất tình, thất tình một cách nhẹ nhàng hay ray rứt, kiêu hãnh hay tủi cực, đau khổ hoặc ân hận, chìm đắm trong tuyệt vọng. Kiểu thất tình nào rồi cũng có lối thoát, sẽ được thời gian xoa dịu, vẫn còn hy vọng. Chỉ có những bạn gái nào lỡ trao đi "cái quý giá nhất" là thường rơi vào bế tắc vô vọng...
Cả nể nên sự dở dang
Đó là lời thú nhận của một cô gái ngày xưa, bị người tình bỏ rơi khi đã "no xôi chán chè" để lại một "hậu quả nghiêm trọng" là cái thai ngày một lớn lên trong bụng.
Ngày nay bạn gái nào cũng biết rằng quan hệ tình dục sẽ dẫn đến có thai, có thai khi chưa là vợ chồng là cả một tai ương. Nhưng vì nể nang nên họ đã để cho người bạn trai quan hệ tình dục chứ không phải vì ham muốn, vì cố ý làm chuyện đó. Thực sự trong việc này các nàng thường là người bị động.
Diễn biến như một bộ phim tình cảm
Chuyện xảy ra thường là bạn gái đang đê mê vì cảm xúc của tình yêu, trong tay chàng, với lời nói yêu đương dịu dàng say đắm, ở một nơi chỉ có hai người. Nhất là với những anh chàng từng trải thì những nụ hôn, sự vuốt ve táo bạo của họ làm cho những bạn gái thiếu kinh nghiệm "tê liệt" ngay lập tức và họ thấy như được lên thiên đường.
Sau đó có những người hối tiếc nhưng không ít bạn gái cho rằng mình "không còn gì để mất" và tiếp tục buông thả, đôi khi tình nguyện tiếp tục làm nô lệ tình dục cho chàng vì sự mê hoặc của nó.
Chỉ đến khi nào anh ấy thấy "no nê" bắt đầu chán hoặc nhận được "hung tin" rằng nàng sắp có em bé. Và sẽ có nhiều phương án cho một đoạn kết:
1. Chàng cảm thấy vui mừng và đề nghị làm đám cưới (Chuyện có hậu này hơi b hiếm như trúng s độc đắc).
2. Chàng đề nghị phá bỏ và tiếp tục quan hệ. Đã phá bỏ một lần bạn dễ tiếp tục phá lần 2 hoặc lần 3 cho đến khi nhận ra mình bị lợi dụng đến kiệt quệ. Hoặc bạn biết dùng thuốc tránh thai thì cũng thế thôi.
3. Chàng "biến" ngay khi biết tin sắp được "lên chức", bạn nhận ra được ngay "đáp án" về chàng nhưng bài toán cuộc đời của bạn đang vào hồi bế tắc.
Hậu thiên đường
Quan hệ tình dục sớm khiến bạn thỏa mãn tò mò về một thế giới mới lạ, kỳ bí, bạn cảm thấy mình được yêu, đáp ứng sự đòi hỏi đầy bức xúc của chàng và lắm khi đó là những giây phút thần tiên khó quên. Nhưng khi vừa rời khỏi thiên đường, bạn cũng thấy ngay một địa ngục ở phía trước.
Tình dục là một nhu cầu chính đáng của con người nhưng nó chỉ ngọt ngào khi bạn thực sự trưởng thành và tình yêu của bạn được bảo hiểm bằng một lễ cưới. Một phút thiếu kiềm chế có thể khiến một cô gái trẻ phải trả giá cả đời. Và khi chàng chưa khám phá hết, chưa chinh phục được, thì bạn luôn là cô gái hấp dẫn nhất.


(Theo Thế giới phụ nữ)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive