Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Hãy cảnh giác trước những câu nói cửa miệng của đàn ông

"Anh không để ý đến hình thức của em". Phụ nữ giống như hoa, đàn ông giống như bướm. Hoa quyến rũ bởi hương sắc, bướm quyến rũ bởi sức mạnh.


Ảnh minh họa - nguồn internet

Đó là quy luật ngàn năm không đổi. Vì vậy đừng tin rằng anh ấy nói thật lòng mà bỏ qua việc chăm sóc bản thân để trở thành bà già xấu xí. Không có ph n xu ch có ph n không biết làm đẹp mà thôi. Vì vy cho dù bn đã thuc v người y cũng đừng quên việc chú ý đến làn da, mái tóc và trang phục của mình.
Vic gì anh cũng có th đáp ng được em
Đàn ông dường như luôn bị kích động, mà quên mất không phải là người vạn năng. Bạn đừng có nhẹ dạ đặt hết hy vọng vào anh ấy để rồi một lúc nào đó bạn lại tràn trề thất vọng. Cho dù anh có thật sự tài giỏi về phía mình, bạn vẫn phải nỗ lực không ngừng, phải chủ động trong cụôc sống hàng ngày và thể hiện được bản lĩnh của mình. Bởi lẽ, thuận tai hơn người đàn ông chỉ nên nói: Trừ việc này ra, việc gì anh cũng có thể chiều em.
Em là người ph n duy nht ca anh
Phụ nữ có chính sách, đàn ông có đối sách. Người phụ nữ dường như không thể trói buộc đàn ông vĩnh viễn suốt cả cuộc đời. Khi yêu hoặc trước mặt bạn chàng luôn nói như vậy nhưng có lẽ ít người đàn ông bỏ qua những cơ hội đến với người phụ nữ khác, cho dù đó là lý do gì.
Anh th
Lời thề của người đàn ông được sử dụng nhằm xoa dịu cơn nóng giận của phụ nữ. Đối với người đàn ông mà nói việc nói ra một câu thề dễ như việc anh ta đá một quả bóng vậy. Vì thế trong mọi chuyện, ở mọi hoàn cảnh bạn cần phải suy xét ngọn ngành một cách sáng suốt, đừng nghĩ rằng lời thề của anh ấy là sự thật.
Anh s cai
Đàn ông thì 7 người thích hút thuốc, 8 người thích rượu và 9 người háo sắc. Muốn có thể cai, nào là thuốc, rượu, gái đẹp, thì ai có thể sài những thứ đó đây? Vì vậy, bạn đừng hy vọng quá vào lời hứa đó của chàng.
Anh nht định s thay đổi
Bạn thường bị mê hoặc bởi vẻ bề ngoài của đàn ông. Kỳ thực chỉ khi nào về nhà thậm chí chỉ cần sau lưng người đẹp anh ta đã có thể thể hiện những thói xấu của mình, như lười biếng, luộm thuộm, bẩn thỉu Vì vy vic li nói không đi đôi vi vic làm cũng là điu d hiu.
Anh s cưới em
Kết hôn không phải là chuyện đùa để nói ra miệng mà nó phải được thể hiện bằng hành động. Nói đi nói lại nhưng đâu thấy tiến triển gì. Để chàng thực hiện được việc này, bạn phải có quyết sách chứ đừng cứ nói đi nói lại, mất hay.
Anh không bao gi la di em
Bản thân câu nói này chính là một lần anh ấy lừa dối bạn, tội nặng càng thêm nặng, không thể tha thứ được. Không phải do dự đó chỉ là lời nói đầu môi chót lưỡi thôi. Chỉ có điều đừng bao giờ để lộ lời nói dối đó là tốt rồi.
Anh yêu em sut c cuc đời
Khi yêu bạn chàng có thể nói vậy, nhưng việc thực hiện nó đâu phải chuyện dễ dàng. Phụ nữ khi đã có gia đình thì một lòng một dạ hướng về chồng về con, còn đàn ông thay lòng đổi dạ không phải việc khó làm.


(Theo TGPN)

Việt Báo (Theo_24h )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Blog Archive