Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Nữ đại gia là mẹ chồng hoa hậu Việt Nam, từng làm osin và nghị lực làm giàu đáng nể

Posted by khatvongmongmanh.blogspot.com 02:42, under | No comments



Sự vất vả, nghèo khó đã thành động lực để người phụ nữ này cố gắng và vượt lên.

Bà Dương Thanh Thủy là người phụ nữ đã có nghị lực cố gắng khiến nhiều người phải nể phục. Bà từng chia sẻ, khi ba mất, gia đình có nhiều thay đổi nên sống tự lập từ năm lên 6 tuổi. Bà đi làm osin cho đến năm 16 tuổi để kiếm sống.



Bà Thủy từng nói những ám ảnh về sự đói nghèo từ thời thơ bé và sự thiếu thốn tình cảm chính là một trong những động lực để giúp bà có được ngày hôm nay. Nữ đại gia này là mẹ chồng của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.



Bà từng trúng tuyển vào Đại học Y dược. Nhưng khi học đến năm thứ tư thì phải bỏ ngang  vì biến cố gia đình. 



Ít người biết rằng thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng là một tay bà gây dựng và kinh doanh. Miss Aodai chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ  và cung cấp các dịch vụ may đo áo dài 



Bà từng kể, thời gian mới thành lập, Miss Aodai gặp không ít khó khăn, bà đã tìm được phương thức kinh doanh phù hợp. Bà quyết định đưa ra chương trình "May áo dài miễn phí" cho du khách. Khi nói về ý tưởng, các công ty du lịch lớn cùng hưởng ứng. Khách được may áo dài miễn phí, họ sẽ ủng hộ Miss Aodai mua các món đồ khá như giày, túi xách, nón... đó là nguồn thu chính. 



Và hàng loạt chương trình khác được bà đưa ra đã giúp Miss Aodai tạo được thương hiệu và ấn tượng với du khách. Chồng bà là ông Nguyễn Văn Trung 



Năm 2002, trên nền tảng của những thành công trước đó, Công ty TNHH Trung Thủy ra đời. Ngày 23/6/2008, Trung Thủy chính thức được cấp giấy phép hoạt động mới với mô hình tập đoàn



Trung Thủy Group chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Với trọng tâm đầu tư và phát triển các dự án căn hộ cao cấp, tập đoàn đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.



Con trai bà là doanh nhân trẻ tuổi Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Nam doanh nhân này thừa kế tập đoàn Trung Thủy và hiện là CEO của Trung Thủy Group.



Bà Dương Thanh Thủy chia sẻ, với kinh nghiệm 30 năm trên thương trường, vợ chồng bà vẫn đứng sau hỗ trợ doanh nhân Trung Tín. "Vợ chồng tôi luôn nói với con mình rằng "một lần vấp ngã là một lần bớt đau", phải tạo cơ hội đương đầu với thế giới bên ngoài thì mới mạnh mẽ lên được", bà từng chia sẻ trên báo chí.



Nam doanh nhân Nguyễn Trung Tín kết hôn với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. 



Bà và hoa hậu Đăng Thu Thảo có mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp và 2 người thường xuất hiện trong những bức ảnh cùng nụ cười rạng rỡ. 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét